Tài tử Trương Học Hữu tái xuất màn ảnh sau 6 năm

Admin
Ngoài sự nghiệp đỉnh cao, Trương Học Hữu còn được ngưỡng mộ bởi lối sống chuẩn mực, ít điều tiếng.

Trương Học Hữu sinh năm 1961 tại Hong Kong (Trung Quốc). Thập niên 80-90 của thế kỷ trước, anh là thần tượng của giới trẻ châu Á qua những bản tình ca ngọt ngào như Loving You A Little More Each Day, Đợi em đến hoa cũng tàn, Nụ hôn ly biệt...

Anh cũng là một trong "Tứ đại Thiên Vương" của làng giải trí Hoa ngữ bên cạnh Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, Lê Minh. Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc, Trương Học Hữu còn được biết đến là diễn viên tài năng, với các phim Tiếu ngạo giang hồ (1990), Đông tà tây độc, Nếu như yêu...

Văn hoá - Tài tử Trương Học Hữu tái xuất màn ảnh sau 6 năm

Trương Học Hữu lúc trẻ.

Trương Học Hữu kết hôn với nữ diễn viên La Mỹ Vy năm 1996 và họ có 2 con gái. Bà xã nam diễn viên từng là minh tinh có tiếng của điện ảnh Hong Kong nhưng giải nghệ vì chồng. Đổi lại, tài tử cũng giữ lời hứa với cô sẽ trở thành người chồng, người cha tốt của gia đình.

Chính với nhân cách tốt đẹp, cuộc sống kín đáo, bình yên mà cho đến nay, Trương Học Hữu vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Văn hoá - Tài tử Trương Học Hữu tái xuất màn ảnh sau 6 năm (Hình 2).

Trương Học Hữu có cuộc hôn nhân kín tiếng với bà xã.

Mới đây, thông tin tài tử Trương Học Hữu trở lại màn ảnh sau 6 năm vắng bóng đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Theo On, Trương Học Hữu sẽ tham gia diễn xuất trong dự án Mặt trận hải quan. Anh sẽ đóng chính cùng Tạ Đình Phong, Lưu Nhã Sắt.

Hiện vai diễn của "Ca thần" Hong Kong chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Nhưng đây sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại với lĩnh vực phim ảnh của Trương Học Hữu sau 6 năm vắng bóng. Tác phẩm gần nhất của nam nghệ sĩ là Từ Vegas tới Macau 3 (Thần bài 3). Khi đó, anh hợp tác với đạo diễn Vương Tinh, cùng hàng loạt tên tuổi như Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Trương Gia Huy, Lưu Gia Linh.

Quốc Tiệp (theo Zing, Vietnamnet)