Tăng thêm suất biểu diễn múa rối miễn phí ngày 3/9

Admin
(PNTĐ) - Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội quyết định tăng thêm các suất biểu diễn miễn phí vào ngày 3/9 do lượng khách đến Hoàng thành Thăng Long trải nghiệm và xem biểu diễn múa rối miễn phí tăng cao.

Trong 2 ngày 1 và 2/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức biểu diễn múa rối nước miễn phí 4 suất diễn/ngày nên thu hút rất đông khách đến tham quan, vui chơi. Cụ thể, ngày 1/9, khách đến Hoàng thành Thăng Long là 7.500 lượt; ngày 2/9 là hơn 10.200 lượt. Trước nhu cầu tăng cao của du khách, Trung tâm quyết định tăng thêm 4 suất diễn miễn phí vào ngày 3/9 vào các khung giờ: 9h, 10h, 15h và 16h.

Tăng thêm suất biểu diễn múa rối miễn phí ngày 3/9 - ảnh 1
Đông đảo du khách đến xem biểu diễn rối nước miễn phí tại Hoàng thành Thăng Long vào kỳ nghỉ lễ 2/9

Đại diện Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội cho hay, với việc tăng thêm suất diễn, khu di sản Hoàng thành Thăng Long có thể đáp ứng được nhiều hơn nữa nhu cầu của du khách, tạo điều kiện tốt nhất để du khách có thêm trải nghiệm khi đến Hà Nội.

Được biết, trong 3 ngày nghỉ lễ, lượng khách đến Hoàng thành Thăng Long tăng cao, nhiều thời điểm quá tải. Trong ngày đầu tiên của của kỳ nghỉ lễ (31/8), lượng khách đến Hoàng thành Thăng Long gần 2.500 khách.