Thực hư Hoa hậu Dương Mỹ Linh "bí mật" sinh con

Admin
Sau gần 5 tháng kết hôn với chồng doanh nhân, Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã sinh con tại Mỹ.

Mới đây, siêu mẫu Anh Thư thông báo tin vui Hoa hậu Dương Mỹ Linh sinh con trai đầu lòng vào ngày 15/4 tại Mỹ. Người đẹp gửi lời chúc mừng đến vợ chồng bạn thân và tiết lộ tên bé là Baby Julian: "Chào mừng con yêu Baby Julian đã ra đời khoẻ mạnh bình an. Chúc con luôn ăn ngoan ngủ khoẻ, hạnh phúc và vui vẻ trong tình yêu thương của gia đình. Chúc mừng em gái của chị Dương Mỹ Linh đã vượt cạn thành công. Chúc mừng ba Tôn Bảo Anh có thêm thành viên cuộc sống viên mãn đủ đầy. Mong được gặp con yêu và cả nhà mình".

Trước đó, thông tin Hoa hậu Dương Mỹ Linh mang thai được giữ kín. Cô cũng ít chia sẻ đời tư lên mạng xã hội nên nhiều khán giả bất ngờ.

Hiện tại, có lẽ vì đang tận hưởng niềm vui chào đón cô con gái đầu lòng nên Hoa hậu Dương Mỹ Linh chưa chia sẻ bất kỳ thông tin gì về sự ra đời của thiên thần nhỏ.

Giải trí - Thực hư Hoa hậu Dương Mỹ Linh 'bí mật' sinh con

Hao hậu Dương Mỹ Linh kết hôn với chồng đại gia vào năm 2022.

Dương Mỹ Linh (SN 1984) là Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Cô lên xe hoa với doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh vào ngày 12/12/2022.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" tổ chức đám cưới tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Tp.HCM, khách mời có 60 người tham dự nhưng chỉ bao gồm gia đình hai bên và bạn bè thân thiết, được diễn ra trong không gian thân mật. Sau hôn lễ, cả hai sang Mỹ sinh sống.

Sau hôn lễ tại Tp.HCM và Bến Tre, Dương Mỹ Linh - Bảo Anh trở về Mỹ tiếp tục sinh sống và làm việc. Doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh có hai con riêng, trong đó, cậu út nổi bật với nước da trắng, các nét lai Tây còn cậu cả da ngăm châu Á. Hai cậu bé quấn quýt bố và gần gũi với Dương Mỹ Linh.

Trúc Chi (theo VTC News, Saostar)