Thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ - ngủ ngon, ngủ sâu

Admin
Hiện nay, để khắc phục tình trạng thiếu ngủ, nhiều người lựa chọn bổ sung thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ. Cùng xem những lợi ích mà sản phẩm mang lại dưới đây.

Về thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện giấc ngủ

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ - ngủ ngon, ngủ sâu- Ảnh 1.

Cải thiện giấc ngủ bằng thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ

Thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ có nhiều lợi ích hay

- Sản phẩm có chứa thành phần làm giảm căng thẳng và lo lắng, giúp cơ thể ngủ sâu và ngon hơn.

- Cải thiện giai đoạn ngủ sâu (REM), giai đoạn này rất quan trọng để tái tạo năng lượng và phục hồi cơ thể.

- Không giống như thuốc ngủ, sản phẩm không gây ra hiện tượng phụ thuộc hay có những tác dụng phụ khi sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Hậu quả nếu sử dụng sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ không đúng cách

Việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ có rất nhiều lợi ích nhưng nếu sử dụng không phù hợp có thể gây ra nhiều vấn đề. Cụ thể:

Dùng quá nhiều liều

Một trong những sai lầm lớn nhất là uống quá nhiều thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ. Nhiều người cho rằng dùng nhiều sẽ cho kết quả nhanh hơn nhưng thực tế là dùng quá nhiều có thể gây ra tác dụng phụ như chóng mặt, buồn nôn, khó chịu khi ngủ hơn là cải thiện giấc ngủ.

Không nghe theo hướng dẫn sử dụng

Mỗi loại thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ đều có hướng dẫn cụ thể từ nhà sản xuất, bao gồm cả thời điểm sử dụng và liều lượng. Việc không làm theo hướng dẫn có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm hoặc gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng. Ví dụ: nếu sử dụng sản phẩm quá gần giờ đi ngủ có thể gây mơ màng hoặc khó thức dậy vào buổi sáng.

Sử dụng thuốc ngủ thay vì thuốc điều trị

Một số người sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ để điều trị các rối loạn liên quan đến giấc ngủ như mất ngủ mãn tính, lo lắng hoặc trầm cảm. Điều này không được khuyến khích áp dụng điều trị, vì thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ chỉ có công dụng là hỗ trợ giấc ngủ, không điều trị được nguyên nhân gây ra vấn đề. Khi bỏ qua việc điều trị theo y tế có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn.

Nên mua thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ chính hãng ở đâu?

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ - ngủ ngon, ngủ sâu- Ảnh 3.

Nhathuoc247.com cam kết cung cấp sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

Khi chọn thực phẩm hỗ trợ cho giấc ngủ, điều quan trọng là phải mua sản phẩm từ nguồn đáng tin cậy. Nhathuoc247.com là nơi cung được nhiều người quan tâm vì nhà thuốc đảm bảo những điều sau:

Sản phẩm đảm bảo chính hãng

Nhathuoc247.com cam kết cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra và chứng nhận kỹ lưỡng, giúp người dùng yên tâm sử dụng để cải thiện giấc ngủ.

Tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia dược sĩ

Nhathuoc247.com không chỉ bán sản phẩm mà còn đưa ra những lời khuyên chuyên nghiệp từ các chuyên gia dược sĩ. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại thực phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mình, sẽ nhận được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giao hàng siêu tốc

Nhathuoc247.com cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi trên toàn quốc. Bạn có thể đặt mua sản phẩm trực tuyến và giao hàng tận nhà, tiết kiệm thời gian và công sức khi bạn muốn sử dụng thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Nhà thuốc 247

- Địa chỉ: 58 Hoàng Hoa Thám, P7, Bình Thạnh, TP. HCM

- Hotline: 0982 668 267

- Email: contact.nhathuoc247.com@gmail.com

- Website: https://nhathuoc247.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuoc247com/

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ là biện pháp tự nhiên và an toàn cho những giấc ngủ khó khăn. Với các thành phần tự nhiên và lợi ích đã được chứng minh, những sản phẩm này không chỉ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ mà còn tăng cường tuổi thọ. Hãy lựa chọn sản phẩm đáng tin cậy, tham khảo ý kiến chuyên gia và sử dụng đúng liều lượng để có được giấc ngủ ngon.