Tiếp nối đồng hành “cùng các em đến trường sau lũ” Sharp tiếp tục tặng 2,500 nồi cơm điện đến học sinh tỉnh Lào Cai

Admin
Phát huy tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, tiếp nối chương trình “Nối vòng tay lớn - Cùng em đến trường sau bão lũ” do báo Saigon Times tổ chức đã triển khai đợt 1 vào tháng 9 vừa tại tỉnh Yên bái, Tuyên Quang. Mới đây, ngày 11/10 - 13/10, Sharp tiếp tục trao tặng 2,500 nồi cơm điện cho học sinh tại tỉnh Lào Cai.
Tiếp nối đồng hành “cùng các em đến trường sau lũ” Sharp tiếp tục tặng 2,500 nồi cơm điện đến học sinh tỉnh Lào Cai- Ảnh 1.

Sharp Việt Nam tiếp tục triển khai nhằm chia sẻ khó khăn và chung tay khắc phục hậu quả cùng đồng bào các tỉnh phía Bắc.

Dù bão Yagi đã đi qua nhưng những thiệt hại nặng nề do cơn bão gây ra vẫn kéo dài ở nhiều địa phương khu vực phía Bắc. Theo thông tin ghi nhận, hai huyện Bảo Thắng và Bắc Hà, tỉnh Lào Cai vẫn đối diện nhiều khó khăn, thách thức trong việc khắc phục hậu quả sau bão. Đường sá hư hỏng đang chờ sửa chữa, nhiều gia đình cũng bị trì trệ trong việc sản xuất, chăn nuôi đã phần nào ảnh hưởng việc đến trường của nhiều em học sinh. 

Chương trình "Nối vòng tay lớn: Cùng các em đến trường sau lũ" tiếp tục mang yêu thương đến Lào Cai trong ba ngày từ 11/10 đến 13/10 với mục tiêu có thể góp sức nhiều hơn vào công cuộc khắc phục hậu quả mưa bão cũng như tạo điều kiện hỗ trợ trẻ em quay lại trường học.

Hơn 2,500 nồi cơm điện đã được Sharp trao tận tay đến 2,500 học sinh tại 14 trường học tại huyện Bảo Thắng, thị trấn Bắc Hà, huyện Bát Xát, thị xã Sapa, tổng giá trị hỗ trợ Đợt 02 lên đến 1 tỷ 750 triệu đồng. 

Tiếp nối đồng hành “cùng các em đến trường sau lũ” Sharp tiếp tục tặng 2,500 nồi cơm điện đến học sinh tỉnh Lào Cai- Ảnh 2.

Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam trao tặng Đợt 02 với hơn 2,500 nồi cơm điện, tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Tiếp nối đồng hành “cùng các em đến trường sau lũ” Sharp tiếp tục tặng 2,500 nồi cơm điện đến học sinh tỉnh Lào Cai- Ảnh 3.

2,500 học sinh tại các trường học Lào Cai nhận hàng ngàn phần quà hỗ trợ từ Sharp Việt Nam vào ngày 11/10 - 13/10 vừa qua.

Trước đó, vào tháng 09 Sharp cũng đã tiến hành thực hiện hỗ trợ Đợt 1 với 608 nồi cơm trao tặng đến 08 trường Tiểu học, Mầm non tại 02 tỉnh Yên Bái, Tuyên Quang. Chưa dừng lại ở đó, Sharp còn đồng hành cùng Điện Máy Xanh trao 1,500 nồi cơm điện đến người dân Lào Cai qua chương trình "Triệu bữa cơm no, cùng nhau vượt khó". Sau hai chiến dịch, Sharp đã hoàn tất trao tặng hàng ngàn nồi cơm điện với tổng giá trị quyên góp lên đến con số hơn 3 tỷ đồng.

Có thể thấy, đến với đợt hỗ trợ bão Yagi lần này, Sharp đã ủng hộ con số vượt mức 3 tỷ đồng, cụ thể với 4,600 nồi cơm điện quyên tặng đến 4,600 em học sinh tại 22 trường học trên địa bàn các tỉnh Yên Bái, Tuyên Quang, Lào Cai. Đây được xem là hành động kịp thời của Sharp nhằm ổn định cuộc sống và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Thông qua chương trình, Đại diện Sharp Việt Nam (SVN) ông Chiyoda Yuki – Tổng giám đốc SVN – hy vọng với sự nỗ lực hết mình của thương hiệu trong công tác hỗ trợ trẻ em và đồng bào sau bão lũ, Sharp có thể hỗ trợ các em có bữa cơm ngon, no ấm, phần nào giúp các em nhanh chóng ổn định học tập. 

Mang trên mình sứ mệnh cải thiện chất lượng sống mọi nhà, Sharp đã và đang hoàn thành tốt trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội thông qua những hoạt động hướng về cộng đồng.

THU HÀ