Tổ Trưởng dân phố trả lại 70 triệu đồng cho người đánh rơi

Admin
Công an phường Yên Hoà đã bàn giao lại tài sản cho anh Bùi Tuấn Đạt - người đánh rơi 70 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng,...

Sáng ngày 25/9, Công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy cho biết, vừa bàn giao toàn bộ tài sản gồm 70 triệu đồng, một macbook và nhiều giấy tờ quan trọng khác cho người đánh rơi là anh Bùi Tuấn Đạt (trú tại khu tập thể Nghĩa Tân, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội).

Tổ Trưởng dân phố trả lại 70 triệu đồng cho người đánh rơi- Ảnh 1.

Anh Bùi Tuấn Đạt vui mừng nhận lại tài sản tại trụ sở Công an phường Yên Hòa.

Toàn bộ số tài sản này do ông Trần Đình Chiến, Tổ trưởng tổ dân phố 14, phường Yên Hòa nhặt được khi đang đi tập thể dục trên đường Trần Thị Kim Xuyến vào sáng nay (25/9).

Theo ông Chiến, khoảng 5h sáng nay ông đi tập thể dục thì phát hiện cặp đựng latop màu ghi xám, qua kiểm tra bên trong có 70 triệu đồng, một laptop và rất nhiều giấy tờ quan trọng mang tên Bùi Tuấn Đạt.

Sáng cùng ngày ông Chiến đã đến Công an phường Yên Hòa bàn toàn bộ tài sản, nhờ lực lượng chức năng tìm kiếm, trả lại tài sản cho "khổ chủ".

Tuyên dương bảo vệ nhặt được của rơi trả lại người nhà bệnh nhân

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, tài sản ông Chiến bàn giao, Trung tá Nguyễn Thị Thu, Công an phường Yên Hòa đã tiến hành xác minh và liên lạc được với anh Bùi Tuấn Đạt.

Đến 10h30 sáng nay, tại trụ sở Công an phường Yên Hòa, Trung tá Nguyễn Thị Thu đã bàn giao toàn bộ tài sản cho anh Đạt trước sự chứng kiến của ông Chiến, Tổ trưởng tổ dân phố 14.

Nhận lại tài sản anh Đạt vui mừng và gửi lời cảm ơn hành động đẹp của ông Chiến, đồng thời cảm ơn Công phường Yên Hòa đã giúp anh tìm lại tài sản rất quan trọng của mình.

Hoàng Phương – Phú Nguyễn