Tour khép kín đưa khách du lịch nội địa đến với Hà Giang

dulichgiaitri
Phát triển sản phẩm du lịch Hà Giang bằng tour khép kín với các tuyến điểm du lịch cố định trên địa bàn huyện Vị Xuyên, TP. Hà Giang và 4 huyện Cao nguyên đá Đồng Văn kỳ vọng sẽ là sản phẩm hấp dẫn góp phần kích hoạt lại hoạt động du lịch nội địa sau những ngày đóng băng vì đại dịch.

tour-khep-kin-dua-khach-du-lich-noi-dia-den-voi-ha-giang-dulichgiaitrivn-2-1635221099.jpg

Lộ trình khảo sát theo chương trình du lịch khép kín với các tuyến điểm du lịch cố định trên địa bàn huyện Vị Xuyên, TP. Hà Giang và 4 huyện Cao nguyên đá Đồng Văn 

Đây là hoạt động thí điểm đưa khách du lịch nội địa đến với Hà Giang trong tình hình mới, khi Việt Nam chuyển sang trạng thái “sống chung với COVID-19". Chương trình khảo sát tour khép kín đến Hà Giang do Hiệp hội Lữ hành Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Giang tổ chức từ ngày 26-30/10/2021 nhằm để đẩy nhanh việc phục hồi các hoạt động du lịch sau tác động của đại dịch COVID-19 đợt 4. Chương trình cũng là hoạt động tiếp nối khôi phục Du lịch nội địa toàn quốc do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát động.

Lộ trình khảo sát theo chương trình du lịch khép kín với các tuyến điểm du lịch cố định trên địa bàn huyện Vị Xuyên, TP. Hà Giang và 4 huyện Cao nguyên đá Đồng Văn. Chương trình khảo sát được thực hiện bằng xe ô tô tự lái từ 5-7 chỗ, xuất phát từ Hà Nội. Các doanh nghiệp du lịch tham gia khảo sát sẽ đến các điểm du lịch nổi tiếng của Hà Giang như: dốc Thẩm Mã, làng du lịch Lũng Cẩm Trên, làng văn hóa du lịch Lô Lô Chải, cột cờ Lũng Cú, trải nghiệm cánh đồng tam giác mạch, danh thắng Mã Pì Lèng, trải nghiệm du thuyền trên sông Nho Quế, làng văn hóa du lịch dân tộc Mông Pả Vi Hạ, điểm du lịch sinh thái Papiu Bắc Mê…

Ban Tổ chức cho biết, để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, các thành viên tham gia đoàn khảo sát đều phải thực hiện đúng các yêu cầu về phòng, chống dịch của Bộ Y tế, đeo khẩu trang, thực hiện 5K trong suốt chương trình, quyét mã QR để khai báo y tế, chứng nhận đã hoàn thành tiêm chủng đầy đủ 2 mũi vaccine ngừa COVID-19 với loại vaccine đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng và qua 14 ngày kể từ khi tiêm mũi thứ hai.

ANH HOA