Trấn Thành nói gì về dự án phim mới sau thành công của “Bố già”?

Admin
Dự án mới của Trấn Thành có tên là "Mai" do anh lên ý tưởng và biên kịch Bình Bồng Bột chấp bút.

Tại buổi họp báo giới thiệu phim điện ảnh Mai diễn ra vào chiều ngày 4/4, Trấn Thành đã bày tỏ tham vọng được "xuất khẩu" phim điện ảnh Mai sang thị trường nước ngoài. Anh chia sẻ: "Vì sao chúng ta có thể xem Tình người duyên ma của Thái Lan nhưng Thái Lan lại không xem được Mai của Việt Nam?". Và trong tương lai, Trấn Thành và ê-kíp mong muốn thực hiện điều đó.

Trấn Thành chia sẻ thêm rằng bản thân gặp nhiều áp lực với dự án lần này. Tuy nhiên, đúng như câu nói: "Áp lực sẽ tạo ra kim cương", càng có áp lực, anh sẽ biến nó thành động lực.

Văn hoá - Trấn Thành nói gì về dự án phim mới sau thành công của “Bố già”?

Dự án phim Bố già đã đem về cho Trấn Thành nhiều thành công.

Bộ phim điện ảnh Mai là do Trấn Thành lên ý tưởng và biên kịch Bình Bồng Bột chấp bút. Tuấn Trần giữ vai nam chính, vai nữ chính vẫn còn đang được cân nhắc chọn lựa. Trong phim, Tuấn Trần hóa thân thành một chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên những cô gái mình từng hẹn hò nhưng lại si tình Mai – một cô gái xinh đẹp, trải đời khiến bao phụ nữ ghen tị còn đàn ông thì khao khát.

Những diễn viên khác tham gia dự án có NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm…

Trấn Thành cho biết vai nữ chính được chọn kỹ lưỡng vì nhân vật Mai có sứ mệnh kể câu chuyện về người phụ nữ Việt chân thật nhất ở nhiều khía cạnh, để sau khi xem phim khán giả thấu hiểu và yêu thương phụ nữ nhiều hơn.

Phía đồng nhà sản xuất phim cho biết Mai là dự án được đầu tư khoảng 30 tỷ đồng – 35 tỷ đồng. Trong đó, Trấn Thành là đồng sản xuất, chi khoảng 80% kinh phí, bằng với mức anh đầu tư cho Bố già.

Về việc lấy tên Mai cho dự án lần này cũng là 1 thắc mắc với nhiều người. Lý giải cho điều này, biên kịch Bình Bồng Bột chia sẻ đây là dự án chiếu vào dịp Tết, Mai đại diện cho hoa mai - loài hoa xuất hiện nhiều trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Bên cạnh đó, Mai còn có nghĩa là "ngày mai", theo quy luật của tự nhiên.

Quốc Tiệp (t/h)