Trấn Thành thừa nhận bị "ảnh hưởng về uy tín" sau ồn ào từ thiện

Hoàng Huyền
Xuất hiện tại một sự kiện, Trấn Thành lần đầu lên tiếng trực tiếp về những ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện.

Chiều 1/4, Trấn Thành xuất hiện tại lễ công bố phát sóng một chương trình mới cùng các nghệ sĩ như Bình An, Quốc Khánh, Lynk Lee, Trâm Ngô, MinT... Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên xuất hiện trước công chúng sau thời gian ồn ào về vấn đề từ thiện, cũng như vừa hồi phục sau khi mắc COVID-19.

Chia sẻ về lý do lựa chọn tham gia chương trình, Trấn Thành cho biết bản thân anh thích nội dung của show. Nam MC cho biết bản thân cảm thấy khá thoải mái khi được làm việc với các đồng nghiệp như Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh, bởi cả 3 đều truyền cho anh năng lượng nhiệt huyết trong mỗi lần làm việc.

"Họ là người thông minh, nhiệt huyết. Làm việc với các bạn, tôi thấy đi làm như đi chơi vậy đó. Bên cạnh đó, đây là chương trình về lập luận, đúng với sở trường của tôi nên tôi rất thích. Nó đẩy kịch tính lên cao và rất thú vị", Trấn Thành nói.

tran-thanh-lan-dau-len-tieng-ve-nhung-on-ao-lien-quan-den-van-de-tu-thien1-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648972430.png
Trấn Thành xuất hiện tại sự kiện mới đây

Trước đó, Trấn Thành từng gây chú ý khi tiết lộ dương tính với COVID-19. Sau thời gian điều trị, nam diễn viên Bố già đã hồi phục và trở lại với công việc. Chia sẻ về sức khỏe hiện tại, ông xã Hari Won cho hay: “Tôi rất sợ hậu Covid-19 vì ai cũng nói rằng nó rất mệt. Tôi không bị thở dốc, hụt hơi, ho… Tôi chỉ bị hành sốt hai ngày thôi đầu. Nói chung là cũng may mắn". Theo Trấn Thành, trong khoảng thời gian điều trị COVID-19, anh cố gắng ăn uống đủ chất và xông mỗi ngày.

Diễn viên Bố già chia sẻ thêm thời điểm là F0, anh không khỏi xúc động khi Hari Won động viên, chăm sóc. Thậm chí, Trấn Thành khẳng định: “Nếu không có vợ tôi thì chắc ngày đầu tiên tôi sẽ vất vả lắm. Tại vì ngày đầu hành sốt nên rất mệt, sốt tới 39oC. Hari Won không sợ gì hết, vẫn qua chăm sóc tôi. Tôi vui khi gặp đúng người hiểu mình, thương mình và tôi thấy đó là điều may mắn".

tran-thanh-lan-dau-len-tieng-ve-nhung-on-ao-lien-quan-den-van-de-tu-thien2-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648972465.jpg
Nam MC xúc động khi được bà xã Hari Won chăm sóc trong khoảng thời gian mắc COVID-19

Cũng tại sự kiện, khi được hỏi về những lùm xùm từ thiện vừa qua đã ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống và công việc, Trấn Thành thẳng thắn: "Nói không ảnh hưởng sẽ không đúng, có những việc mình bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt uy tín. Tuy nhiên, Thành vẫn tích cực vì nghĩ rằng mình làm đúng với lương tâm, trách nhiệm người nghệ sĩ. Mình không sợ đối diện với điều gì, chỉ sợ khi sai. Trấn Thành sẽ tiếp tục làm tốt những việc đã làm, đang làm và sắp làm để luôn luôn đúng với những gì quý vị yêu quý".

Đây có thể xem là lần đầu Trấn Thành lên tiếng trực tiếp về những ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện.

Bích Thảo