Tuyển dụng điều dưỡng chuyên nghiệp làm việc tại Mỹ

Admin
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Phương Nam Group là đại diện chính thức và duy nhất tại Việt Nam của tập đoàn Neveda Health Professional Network (NHPN) và HR Global Consulting (HRGC). Vừa qua Phương Nam Group khởi động chương trình “Phát triển Điều Dưỡng Quốc Tế Chuyên Nghiệp”.
Tuyển dụng điều dưỡng chuyên nghiệp làm việc tại Mỹ- Ảnh 1.

Doctor Brian Le – Đại sứ chương trình Phát triển Điều dưỡng Quốc tế Chuyên Nghiệp.

Hiện tại, tại Nevada đang trải qua tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng về điều dưỡng, với sự thiếu hụt ước tính hơn 4.000 điều dưỡng. Theo các nghiên cứu gần đây, tiểu bang này có tỷ lệ điều dưỡng trên bệnh nhân thấp nhất trong cả nước, dẫn đến thời gian chờ đợi của bệnh nhân tăng lên, khối lượng công việc của điều dưỡng cao hơn và chất lượng chăm sóc giảm sút. Nhu cầu về điều dưỡng có trình độ dự kiến sẽ tăng 20% trong thập kỷ tới do dân số già và nhu cầu chăm sóc sức khỏe mở rộng, điều này làm cho việc tìm kiếm các giải pháp hiệu quả để lấp đầy những vai trò quan trọng này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Tuyển dụng điều dưỡng chuyên nghiệp làm việc tại Mỹ- Ảnh 2.

Gần 100 khách mời là các cử nhân ngành điều dưỡng và doanh nghiệp tham gia hội thảo tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại Phương Nam Group, chúng tôi cam kết thu hẹp khoảng cách này bằng cách chuyển đổi bằng cấp điều dưỡng của Việt Nam để đáp ứng tiêu chuẩn Hoa Kỳ thông qua Chương trình Phát triển Chuyên nghiệp Điều dưỡng Quốc tế của chúng tôi. Chương trình này, được cung cấp trong sự hợp tác với NHPN, cung cấp đào tạo toàn diện và hỗ trợ để giúp các điều dưỡng quốc tế chuyển đổi một cách suôn sẻ vào hệ thống chăm sóc sức khỏe Hoa Kỳ. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Tuyển dụng điều dưỡng chuyên nghiệp làm việc tại Mỹ- Ảnh 3.

Doctor Brian Le – Đại sứ chương trình Phát triển Điều dưỡng Quốc tế Chuyên Nghiệp và CEO Phương Nam Group bà Trần Khánh Linh.

Phát triển Chuyên nghiệp: Các chương trình đào tạo chuyên biệt được thiết kế để nâng cao kỹ năng và kiến thức điều dưỡng, bao gồm thực hành lâm sàng, chăm sóc bệnh nhân và quản lý chăm sóc sức khỏe.

Hỗ trợ Visa J1: Hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt quá trình nộp đơn xin visa J1, giúp các điều dưỡng điều hướng sự phức tạp của luật nhập cư Hoa Kỳ.

Về điều kiện tham gia chương trình, điều dưỡng viên Việt Nam cần đáp ứng các tiêu chí sau:

Đầu tiên là điều kiện: Tốt nghịêp Đại học điều dưỡng. trên thực tế 85% điều dưỡng viên tốt nghiệp từ hệ Trung cấp & Cao đẳng, tương tự như Thái Lan/Đài Loan/Trung Quốc/Philipine…. Điều này không thể hiện trình độ nghiệp vụ lâm sàng điều dưỡng, chỉ khác nhau về mặt nhu cầu/định hướng vị trí công tác trong khoa điều dưỡng.

Thứ hai là yêu cầu điều dưỡng viên cần có kinh nghiệm làm việc 2 năm: Chương trình mong muốn các bạn đã có 1 nền tảng kinh nghiệm ổn định, sẽ dễ dàng thích nghi với môi trường y tế bậc nhất thế giới. Theo tìm hiểu của chúng tôi, cộng với sự hỗ trợ thông tin của Ban cố vấn, tôi ngã đầu khâm phục các bạn điều dưỡng Vịệt Nam của chúng ta quá giỏi, áp lực công việc mà các bạn đang gánh quá nặng. Số lượng bệnh nhân các bạn chăm sóc trong mỗi ca làm việc 8-12 tiếng ( chưa kể thường xuyên tăng ca, lễ/tết).

Theo số liệu trên, có thể thấy kinh nghiệm tích luỹ sau 1 năm kinh làm việc tại Việt Nam tương đương 3-4 năm làm việc tại Hoa Kỳ.

Và thứ ba là yêu cầu Tiếng Anh IELTS 5.5: đặc thù Đất nước chúng ta không sử dụng nhiều tiếng Anh, dẫn đến tình trạng các bạn điều dưỡng không có nhiều cơ hội giao tiếp để trao dồi ngôn từ lưu loát, nhưng chúng ta luôn tự hào là học hỏi rất nhanh & ghi nhớ rất tốt.

Và sau hơn 3 tuần đàm phán, kết quả về Điều kiện đầu vào đã được chấp nhận như sau:

Chương trình của chúng tôi cung cấp cho các điều dưỡng cơ hội để có được kinh nghiệm quý báu, cải thiện kỹ năng lâm sàng của họ và tiến xa trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe tại Hoa Kỳ. 

Tuyển dụng điều dưỡng chuyên nghiệp làm việc tại Mỹ- Ảnh 4.

Doctor Brian Le và CEO Trần Khánh Linh đón khách mời trên thảm đỏ

Người tham gia được hưởng lợi từ đào tạo thực hành, sự cố vấn từ các chuyên gia có kinh nghiệm và tiếp cận với các cơ sở y tế tiên tiến. Cách tiếp cận toàn diện này không chỉ giúp các điều dưỡng đạt được mục tiêu nghề nghiệp của họ mà còn đóng góp vào việc giảm bớt tình trạng thiếu hụt điều dưỡng ở Nevada.

Phương Nam Group cam kết thúc đẩy sự phát triển chuyên nghiệp của các điều dưỡng và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Là đại diện độc quyền cho NHPN tại Việt Nam, chúng tôi đảm bảo rằng các thành viên chương trình của chúng tôi nhận được đào tạo và hỗ trợ chất lượng cao nhất. Những câu chuyện thành công của chúng tôi bao gồm nhiều người tốt nghiệp chương trình đã chuyển đổi thành công sang sự nghiệp điều dưỡng đầy hứa hẹn tại Hoa Kỳ, làm việc trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín và đóng góp đáng kể vào việc chăm sóc bệnh nhân.

Cam kết của chúng tôi đối với sự xuất sắc và các quan hệ đối tác chiến lược đã định vị chúng tôi như một nhà lãnh đạo trong việc phát triển điều dưỡng quốc tế. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để đổi mới và cải tiến các chương trình của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe.

Thông tin đăng ký liên lạc tại: Phương Nam Group

Địa chỉ: 836 Nguyễn Văn Linh, F Tân Phong, Q7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0949.880.888 Mrs: Khánh Linh