Vẻ đẹp ngọt ngào của Á khôi Thanh lịch Hà Nội 2023 Nguyễn Hạnh Tâm

Admin
Á khôi Thanh lịch Hà Nội Nguyễn Hạnh Tâm không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu thành tích học tập tốt.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Á khôi Thanh lịch Hà Nội 2023 Nguyễn Hạnh Tâm

Hành trình cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội 2023 chính thức khép lại với đêm chung kết diễn ra tại Hà Nội tối 6/12 vừa qua. Những cái tên xứng đáng đã được trao vương miện.

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội 2023, song Nguyễn Hạnh Tâm (sinh năm 2005, Hà Nội) lại không hề kém cạnh so với các “tiền bối” đi trước. 10X sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười “tỏa nắng” và vóc dáng chuẩn, dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Trong đêm Chung kết của cuộc thi, Hạnh Tâm một lần nữa chứng minh được khả năng của mình và xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 2 Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội 2023. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực, cố gắng của người đẹp sinh năm 2005.

Giải trí - Vẻ đẹp ngọt ngào của Á khôi Thanh lịch Hà Nội 2023 Nguyễn Hạnh Tâm

Lần đầu tham gia “đấu trường” nhan sắc với quy mô lớn, Hạnh Tâm cho biết: “Thời gian đầu, mình khá lo lắng và còn nhiều bỡ ngỡ. Nhưng sau đó, mình lấy lại tinh thần và tập trung cao độ cho cuộc thi. Và khi nhận về kết quả này, mình thật sự hạnh phúc, vì công sức những ngày qua đã được đền đáp xứng đáng”.

Giải trí - Vẻ đẹp ngọt ngào của Á khôi Thanh lịch Hà Nội 2023 Nguyễn Hạnh Tâm (Hình 2).

Trong thời gian tham gia cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội 2023, người đẹp Hà Nội vừa phải cân bằng thời gian để đảm bảo cho cuộc thi, vừa không ảnh hưởng việc học tập tại trường, lớp.

Giải trí - Vẻ đẹp ngọt ngào của Á khôi Thanh lịch Hà Nội 2023 Nguyễn Hạnh Tâm (Hình 3).

Được biết, hiện tại, Hạnh Tâm đang theo học ngành Luật kinh tế, Trường đại học Thăng Long. Bên cạnh đó, 10X còn theo đuổi công việc mẫu ảnh tự do.

Giải trí - Vẻ đẹp ngọt ngào của Á khôi Thanh lịch Hà Nội 2023 Nguyễn Hạnh Tâm (Hình 4).

Khi được hỏi về cơ duyên đến với nghệ thuật, Hạnh Tâm bày tỏ, đam mê này đã được chắp cánh từ khi cô nàng còn nhỏ. “Ngày bé, mình được bố mẹ đưa đi chụp ảnh để lưu lại làm kỷ niệm. Từ đó, mình dần quen thuộc với máy ảnh và nhận ra bản thân thích được đứng trước ống kính. Mỗi người có một cách để tỏa sáng và mình chọn tỏa sáng bằng con đường nghệ thuật”, Á khôi 2 chia sẻ.

Giải trí - Vẻ đẹp ngọt ngào của Á khôi Thanh lịch Hà Nội 2023 Nguyễn Hạnh Tâm (Hình 5).

Thử sức ở các cuộc thi nhan sắc và theo đuổi nghệ thuật từ sớm, tuy nhiên Hạnh Tâm vẫn tập trung hoàn thành tốt việc học tập của mình. Ngoài đam mê dành cho nghệ thuật, Hạnh Tâm cũng thường xuyên đọc sách và trau dồi tri thức. Người đẹp sở hữu thành tích học tập “không phải dạng vừa” như Giải Khuyến khích môn Ngữ văn Tp.Hà Nội, Giải đặc biệt cuộc thi Vẽ tranh theo sách của Tp.Hà Nội…

Giải trí - Vẻ đẹp ngọt ngào của Á khôi Thanh lịch Hà Nội 2023 Nguyễn Hạnh Tâm (Hình 6).

Mang trong mình sự nhiệt huyết, năng lượng của tuổi trẻ, Á khôi 2 tự nhủ bản thân phải trưởng thành, tự tin và luôn hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Giải trí - Vẻ đẹp ngọt ngào của Á khôi Thanh lịch Hà Nội 2023 Nguyễn Hạnh Tâm (Hình 7).

Nhìn lại năm 2023, Hạnh Tâm tự hào với những điều bản thân đã đạt được: “Mình được gặp nhiều người hơn, tích luỹ được nhiều tri thức mới, được đi nhiều nơi, giúp đỡ nhiều người và khám phá vô vàn điều bổ ích. Đây là năm đánh dấu sự trưởng thành của mình, tuổi 18, tuổi của hoài bão, của ước mơ, của những dự định mới trong tương lai”.

Giải trí - Vẻ đẹp ngọt ngào của Á khôi Thanh lịch Hà Nội 2023 Nguyễn Hạnh Tâm (Hình 8).

“Trong những năm tới, mình sẽ ưu tiên việc học, tích luỹ kiến thức của ngành nghề mình đang theo. Song song với đó là hoạt động nghệ thuật chăm chỉ để đưa hình ảnh tích cực đến với mọi người. Theo học một vài lớp năng khiếu để hoàn thiện bản thân, mình cũng muốn sở hữu một thương hiệu thời trang do chính mình thiết kế. Cùng với đó là tham gia các hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”, 10X chia sẻ.

An An