Vietravel phục vụ hơn 68.000 lượt khách đi du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9

Admin
(Tạp chí Du lịch) - Trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, tại Trụ sở chính và các chi nhánh của Vietravel trên toàn quốc đã đón tiếp và phục vụ hơn 68.000 lượt khách khởi hành đi du lịch. Năm nay, kỳ nghỉ lễ kéo dài 04 ngày được đánh giá là thời điểm thuận lợi để du khách lên kế hoạch cũng như “săn” ngay những dòng tour ngắn ngày trong và ngoài nước.

Theo ghi nhận của Vietravel, dịp lễ năm nay lượt khách khởi hành đi du lịch không có quá nhiều biến động so với cùng kỳ năm trước. Các sản phẩm tour trong nước  đang được du khách ưa chuộng có thể kể đến có Quảng Ninh; liên tuyến Tây Bắc; "cung đường di sản" miền Trung Đà Nẵng – Hội An – Huế – Quảng Bình; Nha Trang; Phan Thiết; Phú Quốc.

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel cho biết: “Theo khảo sát từ Vietravel, trước biến động của nền kinh tế, thêm vào đó là kỳ nghỉ Lễ 2/9 năm nay rơi vào giai đoạn sau cao điểm du lịch hè và trước cao điểm du lịch thu - đông, thế nên lượng khách đăng ký tour trong thời gian này không có nhiều biến động. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận thấy cơ hội lớn trong việc phục vụ nhóm khách gia đình, nhóm bạn trẻ hoặc trung niên chưa sắp xếp được thời gian du lịch hè sẽ dành quỹ thời gian rảnh của bản thân để đi nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ lễ này.”

Tính đến sáng sớm ngày 31/08/2024, các tuyến tour nội địa khởi hành bằng máy bay, các sản phẩm bay bằng Vietravel Airlines hoặc bằng xe từ 35-45 chỗ đều trong trạng thái được lấp đầy. Bên cạnh đó, tỷ lệ lấp đầy chỗ ở các đường tour nước ngoài cũng đạt 100% theo đúng như kế hoạch mà Vietravel đã đề ra. Như trước đó đã đưa tin, mùa lễ năm nay, chúng tôi chào bán bộ sản phẩm đặc biệt với hơn 50 đường tour du lịch trong nước trải dài từ Bắc chí Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như xu hướng du lịch trong thời đại mới của nhiều du khách, các đường tour tại Vietravel đều được thiết kế độc đáo, đa trải nghiệm, giá thành tốt nhất trên thị trường. Nhìn chung, những hành trình tour tại Vietravel đều có độ dài thích hợp, giúp du khách thỏa sức khám phá: tour ngắn ngày từ 1-3 ngày và tour dài ngày từ 3-5 ngày; với đa dạng các dòng tour từ tiết kiệm, tiêu chuẩn đến cao cấp.

Bên cạnh đó, trong kế hoạch kinh doanh năm 2024, Vietravel cũng đã phối hợp cùng Vietravel Airlines liên tục triển khai nhiều chuyến bay thuê bao nguyên chuyến (charter flight) có lịch khởi hành vào mỗi tuần, với mức giá cực ưu đãi chỉ từ 5,99 triệu đồng. Các hành trình khám phá sắc thu vàng ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan… cũng là những tuyến tour nổi bật tại Vietravel trong kỳ nghỉ Lễ 2/9 năm nay. Chúng tôi ghi nhận đã có hàng nghìn lượt khách đăng ký mua các chùm tour ưu đãi này, để cùng gia đình khám phá vẻ đẹp mùa thu ở các nước Đông Bắc Á; tỷ lệ lấp đầy đạt 100%. Mặt khác, du lịch Việt Nam cũng đang nhận về những tín hiệu tích cực khi tổng số lượt khách quốc tế tăng mạnh trong nửa đầu năm 2024. Đặc biệt, trong dịp Lễ 2/9 năm nay, Vietravel đón hơn 5.000 lượt khách quốc tế đến từ Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, châu Âu… tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2023.

Xuyên suốt nhiều năm qua, Vietravel vẫn luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, xây dựng hệ thống sản phẩm - dịch vụ chất lượng, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Song song đó, chúng tôi cũng đã tăng tốc đẩy mạnh phát triển mảng kinh doanh du lịch ở thị trường nước ngoài (Outbound) và thị trường trong nước (Inbound) nhằm đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, việc liên tục mở rộng ký kết hợp tác phát triển du lịch song phương cùng nhiều tỉnh thành; đẩy mạnh xúc tiến với Tổng cục Du lịch các nước nhằm quảng bá hình ảnh du lịch đến du khách trong và ngoài nước cũng được Vietravel chú trọng.

Thao Lan