Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc bức xúc khi phát hiện được điều này ở Facebook của con

Admin
Mới đây, Nguyễn Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc đã lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh nên kiểm soát việc sử dụng mạng xã hội của con mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Nguyễn Hồng Nhung đăng tải dòng trạng thái bức xúc với nội dung như sau: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Văn hoá - Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc bức xúc khi phát hiện được điều này ở Facebook của con

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cảnh báo phụ huynh nên kiểm soát việc sử dụng mạng xã hội của con.

Theo như chị chia sẻ, con trai mình bị dụ vào nhóm tin nhắn có chứa hình ảnh 18 khiến chị rất tức giận. Qua đây, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cũng cảnh báo các bậc phụ huynh nên kiểm tra thường xuyên điện thoại của con mình.

Dòng trạng thái cảnh báo của vợ Xuân Bắc sau đó đã nhận được nhiều bình luận quan tâm trên mạng xã hội. Hầu hết đều cho rằng đây là tình huống thường xuyên gặp, tuy nhiên cũng rất nguy hiểm đối với các em học sinh và gia đình.

Văn hoá - Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc bức xúc khi phát hiện được điều này ở Facebook của con (Hình 2).

Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Xuân Bắc.

Thực tế trong quãng thời gian học online vừa qua, khi các em học sinh được tiếp xúc nhiều với điện thoại, các bậc phụ huynh nên theo dõi sát sao điện thoại của các em. Bởi có rất nhiều đối tượng xấu đã gửi link "độc hại" thông qua mạng xã hội, tin nhắn... Đôi khi chỉ cần bấm vào một đường link, các em đã vô tình để lộ thông tin cá nhân, dễ dàng khiến chúng thâm nhập vào và có thể bị lừa đảo.

Quốc Tiệp (t/h)