Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn

Admin
Những lời chia sẻ tận đáy lòng của vợ Công Lý nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, vợ NSND Công Lý nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây, nói về tin đồn ly hôn NSND Công Lý sau 3 năm chung sống, Ngọc Hà cho biết: "Nếu không đăng ảnh thì mọi người lại hỏi: "Hai vợ chồng lâu nay tại sao không đăng hình ảnh lên", có người còn đồn thổi hay là hai vợ chồng đã ly hôn rồi. Thực sự khổ tâm lắm các bác ạ."

Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn- Ảnh 1.

Vợ chồng NSND Công Lý luôn đồng hành cùng nhau.

Không chỉ vậy vợ trẻ kém 15 tuổi NSND Công Lý còn nói rõ câu chuyện về thái độ của chồng trên các video: "Nếu anh Lý mà khó tính, hay cáu giận thì em nghĩ hai vợ chồng cũng không thể sống cùng với nhau đến thời điểm này được đâu ạ.

Bản thân tôi cũng sẽ có những nỗi niềm và anh Lý cũng sẽ rất buồn nếu như bị hiểu sai như vậy. Thế nên, tôi mong mọi người hãy nhìn những điều tích cực trong gia đình".

Theo Saostar, cặp đôi "trai tài gái sắc" này trước khi tiến tới hôn nhân, đã có 5 năm yêu nhau. Khi về chung nhà được một thời gian, họ gặp chuyện không may mắn khi vào tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã, dẫn đến sức khoẻ bị ảnh hưởng. Xuyên suốt thời gian điều trị bệnh tật, NSND Công Lý luôn được vợ bên cạnh chăm sóc và động viên.

Lần đầu đóng phim Việt giờ vàng, con trai NSND Công Lý mong mỏi điều gì?Lần đầu đóng phim Việt giờ vàng, con trai NSND Công Lý mong mỏi điều gì?ĐỌC NGAY

Trong thời gian khó khăn này, Ngọc Hà đã phải bán nhà để lấy tiền chữa trị cho nam nghệ sĩ. Thời điểm đó, cô vướng tin đồn bán nhà để lấy tiền rồi bỏ đi. 

Hiện, sau 3 năm điều trị, sức khoẻ của "cô Đẩu" đã dần hồi phục và trở lại tham gia các bộ phim truyền hình.

NSND Công Lý, sinh năm 1973, nổi tiếng và được khán giả yêu thích diễn xuất qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các phim truyền hình được chú ý như Mê cung, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân...

Vợ NSND Công Lý sinh năm 1988, hiện làm KOL và truyền thông. Ngọc Hà dù ở tuổi 36, cô được nhiều người khen trẻ so với tuổi. Để giúp da chắc khỏe và mịn màng, cô uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây, rau củ. Không chỉ dưỡng da tại nhà, cô thường xuyên đến spa chăm sóc.

Trúc Chi (t/h)