Xu hướng tham gia các giải chạy để nâng cao sức khỏe

Admin
(PNTĐ) - Ngày 11/8, hơn 9.000 vận động viên tham gia giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024 ở các cự ly khác nhau, bao gồm 5km, 10km, 21km, và 42km. Cung đường chạy tuyệt đẹp còn cho các vận động viên khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang.

Giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024 là sự kiện thứ hai, sau giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024, trong chuỗi các giải chạy được VnExpress tổ chức do Herbalife Việt Nam tài trợ. Các giải chạy tiếp theo sẽ được tổ chức tại Hạ Long trong tháng 9 và Hải Phòng trong tháng 12.

Xu hướng tham gia các giải chạy để nâng cao sức khỏe - ảnh 1
Chưa bao giờ các giải chạy bộ, chạy marathon và cuộc thi đường dài lại được nhiều người ở mọi lứa tuổi quan tâm đến thế. 

Giải chạy năm nay đã thu hút sự tham gia của hơn 9.000 vận động viên trong nước và quốc tế cùng hàng ngàn du khách, tạo nên một bầu không khí hào hứng tại thành phố biển xin đẹp Nha Trang.

“Chúng tôi tin rằng tập thể dục thường xuyên và áp dụng chế độ dinh dưỡng cân bằng là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta sống khỏe mạnh, vì vậy chúng tôi rất phấn khởi khi giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024 tiếp tục thu hút số lượng lớn vận động viên tham gia”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife và Campuchia, cho biết.

Xu hướng tham gia các giải chạy để nâng cao sức khỏe - ảnh 2

Trong tất cả các môn thể thao có thể nâng cao sức khỏe và sức bền, chạy bộ là môn đơn giản nhất. Bất cứ ai không khuyết tật chân đều có thể chạy bộ. Ngoài điều kiện sức khỏe, chi phí cho bộ môn này gần như bằng không.

 “Tôi hy vọng những trải nghiệm và kỷ niệm tuyệt vời từ sự kiện này sẽ khuyến khích những người tham gia giải chạy không chỉ tập thể dục mỗi ngày mà còn truyền động lực giúp những người xung quanh cùng thực hiện theo,” ông Thắng cho biết thêm.

Xu hướng tham gia các giải chạy để nâng cao sức khỏe - ảnh 3
Thông điệp của các giải chạy không còn là vượt qua giới hạn bản thân mà là lắng nghe cơ thể, thấu hiểu cơ thể.

Các sự kiện thể thao có số lượng thành viên tham gia lớn cho thấy cộng đồng ngày càng quan tâm hơn về tầm quan trọng của việc thường xuyên tập thể dục kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để sống khỏe mạnh hơn.