Ấn tượng Giọng ca doanh nhân Happy Women

Add
16 tiết mục biểu diễn trong chương trình Giọng ca doanh nhân Happy Women tại Nhà hát kịch, Tràng Tiền, Hà Nội tối 30/3 đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc bất ngờ. Đặc biệt là nghi thức rước đuốc truyền cảm hứng vô cùng ấn tượng của các thành viên của Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network.
giong-ca-doanh-nhan-happy-women-dulichgiaitri-1648734916.jpg

Giọng ca doanh nhân Happy Women là chương trình nghệ thuật thường niên tìm kiếm giọng ca vàng của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network.

Theo đánh giá của những vị khách mời như nghệ sĩ Minh Tiệp, nhạc sĩ, nhà sản xuất Dương Trường Giang, ca sĩ Bảo Trâm, Đông Hùng, Vũ Hạnh Nguyên, nhà báo Hạnh An An... các tiết mục biểu diễn không chỉ thể hiện được tài năng mà còn là tâm huyết cũng như tình cảm của các thí sinh khi đến với Giọng ca doanh nhân. Họ không chỉ kinh doanh giỏi trên thương trường mà họ còn rất chuyên nghiệp trong thể hiện tài năng nghệ thuật của mình và đã đem tới cho khán giả nhiều cảm xúc bất tận.

giong-ca-doanh-nhan-happy-women-dulichgiaitri-nu-hoang-hoa-hong-bui-thanh-huong-happy-women-1648735369.jpg

Nhạc sĩ, ca sĩ Dương Trường Giang cùng Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương mở màn chương trình với ca khúc Happy Women.

Rước đuốc truyền cảm hứng của Happy Women

Doanh nhân Phạm Quỳnh dẫn đầu đoàn cùng 35 nữ lãnh đạo đại diện cho các vùng, miền trên toàn quốc tiến lên sân khấu. Trước sự chứng kiến của khách mời tham dự, những ngọn đuốc rực sáng như biểu tượng của nhiệt huyết, đồng cam cộng khổ và gắn kết của những thành viên trong mạng lưới, giúp họ tiếp tục sứ mệnh gắn kết phụ nữ trên toàn cầu, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

giong-ca-doanh-nhan-happy-women-dulichgiaitri-ruoc-duoc-1648735440.jpg

Ngọn đuốc dần được tiến lên vị trí trung tâm của sân khấu, nơi PCT sáng lập và điều hành HWLN Đỗ Hương Ly đứng trên bục cao nhất đón đợi. Nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly cùng doanh nhân Phạm Quỳnh giơ cao ngọn đuốc ở vị trí trung tâm như thể hiện sự quyết tâm vững vàng, quyết tâm lãnh đạo cộng đồng, truyền cảm hứng để nữ doanh nhân nói chung sẽ ngày một đẹp hơn, thành công hơn và luôn thực hiện các hành trình thiện nguyện ý nghĩa.

“Tôi thật tự hào khi đại diện 10.000 nữ lãnh đạo của Happy Women tiếp nhận ngọn đuốc từ PCT Phạm Quỳnh, được đại diện thắp lên ngọn lửa truyền cảm hứng trong nghi thức linh thiêng truyền thống để tiếp lửa và giữ lửa trong hành trình kiến tạo xây dựng cộng đồng cao đẹp” - doanh nhân Đỗ Hương Ly bày tỏ.

giong-ca-doanh-nhan-happy-women-dulichgiaitri-ruoc-duoc-1-1648735491.jpg
Nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly cùng doanh nhân Phạm Quỳnh giơ cao ngọn đuốc ở vị trí trung tâm như thể hiện sự quyết tâm vững vàng, quyết tâm lãnh đạo cộng đồng, truyền cảm hứng để nữ doanh nhân nói chung sẽ ngày một đẹp hơn, thành công hơn và luôn thực hiện các hành trình thiện nguyện ý nghĩa

PCT Happy Women cũng chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ, một người tiên phong cần nhất sự tự tin và bản lĩnh. Phải tin vào bản thân mình, tin là mình sẽ làm được thì mình sẽ cố gắng hết mình cho niềm tin đó.

Tiên phong sẽ gặp phải khó khăn thậm chí sẽ là những người hứng bão đầu tiên, những mệt mỏi và vất vả để lèo lái con tàu giấc mơ của mình đến thành công. Thế nhưng dù nghe to tát vậy, chúng ta vẫn có thể gặp người tiên phong, người bản lĩnh, người truyền cảm hứng cho mình ở bất cứ đâu ngoài xã hội. Họ sẽ luôn nổi bật và luôn thu hút để ta lắng nghe, dõi theo hành trình theo đuổi giấc mơ của mình”.

Hạnh phúc là mỗi bước chúng ta đi

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương, Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu - Trưởng Ban chỉ đạo chương trình Giọng ca doanh nhân Happy Women chia sẻ, hành trình 5 năm với rất nhiều đêm không ngủ, nhiều tủi hờn, nước mắt... nhưng chúng ta đã tỏa sáng theo cách của riêng mình.

giong-ca-doanh-nhan-happy-women-dulichgiaitri-nu-hoang-hoa-hong-bui-thanh-huong-hanh-phuc-la-moi-buoc-chung-ta-di-1648735660.jpg

Theo Thanh Hương, hạnh phúc không chỉ là đích đến của hành trình, với mỗi thành viên Happy Women thì hạnh phúc chính là mỗi bước chúng ta đi. Dẫu có khó khăn, nước mắt, nhưng chắc chắn chúng ta thấy mình đã và đang sống một cuộc đời ý nghĩa. Giống như hoa bồ công anh bay trong gió, mỗi chúng ta mỗi ngày làm một điều tốt thì những điều tốt đẹp sẽ được nhân lên ngày càng nhiều thêm.

Do đó, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương cho rằng, “dù có khó khăn bao nhiêu chúng ta vẫn làm bởi chúng ta muốn là người tốt, muốn sống cuộc đời ý nghĩa. Tôi có tình yêu và mong muốn sống một cuộc đời ý nghĩa. Tôi chọn khổ - khó để có tình yêu và niềm hạnh phúc của mọi người.

Giọng ca doanh nhân Happy Women không phải cuộc thi, không vì thắng thua, đó là giây phút chúng ta được bên nhau, giây phút của tình yêu, của sự hội ngộ và hạnh phúc”.

Những nhân vật truyền cảm hứng của Happy Women

Danh hiệu chính là sự ghi nhận và cổ vũ những người phụ nữ tài giỏi, tự chủ, năng động và nhiệt huyết để các thành viên tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình và những đóng góp với cộng đồng. Happy Women luôn kiên trì với mục tiêu của mình - sự thầm lặng nhưng mang lại những giá trị to lớn vô cùng. Mỗi ngày, những người phụ nữ tài năng, nhân ái của Happy Women đang ở khắp mọi miền Tổ quốc và cả kiều bào ở nước ngoài sẽ còn cùng nhau viết tiếp nên những câu chuyện đẹp cho cộng đồng và cho cuộc sống.

giong-ca-doanh-nhan-happy-women-dulichgiaitri-do-huong-ly-1648735794.jpg

Trong chặng đường 5 năm hình thành và phát triển, Happy Women đã thực hiện rất nhiều sự kiện, những chương trình giao lưu, thiện nguyện và năm vừa qua cũng không ngoại lệ. Khi đại dịch Covid-19 ập đến, những thành viên của Happy Women đã không ngại ngần đóng góp và chia sẻ tới những người khó khăn trong tâm dịch. Đã có nhiều chuyến thiện nguyện được các thành viên của Happy Women tổ chức.

Tại sự kiện Giọng ca doanh nhân Happy Women tối 30/3, BTC có dịp tôn vinh những người phụ nữ tài năng, truyền cảm hứng - những nữ doanh nhân xinh đẹp, vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà.

giong-ca-doanh-nhan-happy-women-dulichgiaitri-dai-su-happy-women-nu-hoang-doanh-nhan-thanh-mai-1648736496.jpg

Đại sứ Happy Women - Nữ hoàng doanh nhân Thanh Mai (thứ hai từ phải qua)

Thanh Mai - cô gái hội tụ sắc - tâm - tài đã được Á hậu Huyền My trao tặng món quà đặc biệt của tổ chức với mong muốn Thanh Mai sẽ tiếp tục viết tiếp trang sách đẹp về Happy Women như một Đại sứ - gương mặt đại diện cho 10.000 nữ doanh nhân trên toàn cầu.

giong-ca-doanh-nhan-happy-women-dulichgiaitri-nu-doanh-nhan-gioi-viec-nuoc-dam-viec-nha-1648736126.jpg

Ngô Diễm Hương - nữ doanh nhân giỏi việc nước, đảm việc nhà, gia đình hạnh phúc

Và, những thành viên có các hoạt động vì cộng đồng, cống hiến, trao đi… đã được gọi tên vinh danh, đó là: Ngô Diễm Hương - nữ doanh nhân giỏi việc nước, đảm việc nhà, gia đình hạnh phúc; Nguyễn Thu Hồng - nữ doanh nhân thiện lành, nhân ái; Doanh nhân có khả năng lãnh đạo xuất sắc An Nhiên; Tấm gương nữ doanh nhân bản lĩnh Hồ Nguyệt Yến…

Khởi động tháng 11/2021 với vòng sơ khảo online, ban tổ chức Giọng ca doanh nhân Happy Women đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh trong Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu HWLN.

giong-ca-doanh-nhan-happy-women-dulichgiaitri-vong-so-khao-1648736774.jpg

Tham gia vòng sơ khảo là Trưởng Ban giám khảo Dương Trường Giang, cùng các giám khảo khách mời: diễn viên Nguyễn Minh Tiệp, ca sĩ Bảo Trâm, Vũ Hạnh Nguyên, Minh Thu, diễn viên Minh Hà, doanh nhân Thu Hoài, doanh nhân Mạc Quốc Anh, Tổng đạo diễn Phó Khánh Chi, Giám đốc sản xuất Thanh Mai… Các vị giám khảo đều rất bất ngờ khi hoạt động phong trào nội bộ của một tổ chức cộng đồng lại chuyên nghiệp và các thí sinh đầu tư đến vậy.

giong-ca-doanh-nhan-happy-women-dulichgiaitri-dam-thu-chang-tran-minh-thu-1648737055.jpg

Giải đặc biệt gọi tên doanh nhân Đàm Thu Chung và Trần Minh Thu

Qua chương trình, BTC mong muốn động viên, khuyến khích và lan tỏa năng lượng tích cực tới các thành viên, tạo điều kiện để các thành viên gắn kết, thấu hiểu và cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc, kỉ niệm đẹp tại Happy Women Leader Network.

Phó chủ tịch Happy Women Phạm Quỳnh cho hay, giải thưởng thể hiện rõ quan điểm của Ban điều hành Happy Women Leader Network (HWLN) là luôn đề cao tài năng và sẵn sàng ghi nhận, không hời hợt trong nhận xét đánh giá, chúng tôi dõi theo cả hành trình của các thí sinh và họ đều là những người xứng đáng được tôn vinh.

giong-ca-doanh-nhan-happy-women-dulichgiaitri-dam-thu-chang-giong-ca-vang-1648736886.jpg

Đàm Thu Chung thể hiện ca khúc “Cánh hồng phai”

Giọng ca doanh nhân 2022 đã gọi tên Đàm Thu Chung - nữ doanh nhân có phần thể hiện xuất sắc nhất ca khúc “Cánh hồng phai” và nữ doanh nhân Trần Minh Thu với "Ngày chưa giông bão" được bình chọn là tiết mục xuất sắc.

Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng gồm:

2 giải nhất thuộc về: Quê hương - Trần Thị Khôi - Happy Women Star vùng 2; Thơ tình của núi - Lê Thị Thùy Dung Happy Women Rose vùng 3.

5 giải nhì được trao cho: Anh có về cùng em - Hoàng Thảo - Happy Women vùng 10; Tự nguyện - Hà Thúy Mai HW Star vùng 2; Đạo làm con tam ca Happy Women vùng SG 1; Tình anh - Trần Thảo Dung Happy Women Cao Bằng vùng 2; Cao Bằng đón bạn - Happy Women Cao Bằng vùng 2

Giải bình chọn: 60 năm cuộc đời của Happy Women Hải Dương vùng 8