Anh Thơ đưa dàn nam nghệ sĩ nổi tiếng về Thanh Hóa làm liveshow tri ân quê hương

Admin
(PNTĐ) - Vào tối 26/10 tới đây, ca sỹ Anh Thơ sẽ tổ chức liveshow mang tên ”Nàng Thơ trở về” tại thành phố Thanh Hoá. Đây là đêm nhạc mà chị đã ấp ủ từ lâu để tri ân quê hương mình. Anh Thơ cũng “kéo” loạt nghệ sĩ nam nổi danh về quê hương cùng biểu diễn phục vụ khán giả quê nhà.

Tin liên quan

“Cảm xúc tháng 10“: Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

Dàn nam nghệ sĩ nổi tiếng mà Anh Thơ “kéo” về Thanh Hóa thực hiện liveshow dịp này đều là những người vô cùng thân thiết với cô như: danh hài Xuân Hinh, NSND Xuân Bắc, NSND Tự Long, Trọng Tấn, Lê Anh Dũng, Hồ Quang 8 và nghệ nhân dân gian trẻ Dương Bảo Quang.

Anh Thơ đưa dàn nam nghệ sĩ nổi tiếng về Thanh Hóa làm liveshow tri ân quê hương  - ảnh 1
Anh Thơ và dàn khách mời toàn nam nghệ sĩ trong liveshow

Nhiều người sau khi nhìn dàn khách mời đều rất băn khoăn không biết các nghệ sĩ sẽ kết hợp với nhau ra sao trên sân khấu này. NSND Xuân Bắc cho biết điều đó là bí mật, nhưng anh cũng hé mở một cách khéo léo khi khen ngợi khả năng diễn xuất tự nhiên của Anh Thơ mà chắc chắn nếu không làm ca sĩ thì Anh Thơ sẽ là một diễn viên tốt. Thêm một “đồn đoán” nữa là có thể Anh Thơ sẽ song ca với Xuân Hinh. Anh Thơ cho biết, có rất nhiều tiết mục trong chương trình chính các nghệ sĩ cũng không được biết mình diễn gì, vì chị muốn tạo nên những cảm xúc, cảm hứng bất ngờ cho khán giả.

Anh Thơ đưa dàn nam nghệ sĩ nổi tiếng về Thanh Hóa làm liveshow tri ân quê hương  - ảnh 2
Anh tài - NSND Tự Long và danh hài Xuân Hinh 

Trả lời cho những băn khoăn về liveshow có rất nhiều khách mời “trái ngành”, Anh Thơ cho biết liveshow này chị tri ân quê hương, và khách mời là những người mà người dân quê chị yêu thích, mong muốn được gặp gỡ. Vì vậy, liveshow cũng là dịp để chị “chiều hết cỡ” khán giả quê nhà, đem đến cho họ những điều mà họ ao ước.

Anh Thơ đưa dàn nam nghệ sĩ nổi tiếng về Thanh Hóa làm liveshow tri ân quê hương  - ảnh 3
NSND Xuân Bắc 

Trưởng thành từ Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc 1999 (giải Sao Mai), Anh Thơ bắt đầu bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp của mình. Nổi lên bắt đầu từ lúc cô làm mới lại ca khúc kinh điển của nhạc sỹ Nguyễn Tài Tuệ - “Xa khơi”, theo cách hát ngọt ngào đậm chất dân ca. Và cũng từ đó, nói đến Anh Thơ là phải nói đến Xa khơi, và ngược lại, cứ nhắc đến Xa khơi là nguời ta ngay lập tức nhắc đến tên Anh Thơ.

Anh Thơ đưa dàn nam nghệ sĩ nổi tiếng về Thanh Hóa làm liveshow tri ân quê hương  - ảnh 4
Anh Thơ song ca cùng ca sĩ Lê Anh Dũng. Trong dàn khách mời Trọng Tấn và Lê Anh Dũng là đồng hương Thanh Hóa với Anh Thơ. 

Với 25 năm ca hát chuyên nghiệp, Anh Thơ đã gặt hái được rất nhiều thành công. Cô đã làm “sống lại” rất nhiều ca khúc đã từng nổi tiếng trước đó như Xa khơi (Nguyễn Tài Tuệ), Tình ta biển bạc đồng xanh (Hoàng Sông Hương - song ca cùng Trọng Tấn), Thư tình cuối mùa thu (Phan Huỳnh Điểu),… và rất nhiều ca khúc mới. Với giọng hát ngọt ngào đậm chất dân gian một cách tự nhiên, trình độ kỹ thuật thanh nhạc thượng thừa và những trải nghiệm trong cuộc sống đã giúp Anh Thơ trở thành cái tên nổi tiếng hàng đầu trong dòng nhạc này sau NSND Thu Hiền, NSND Thanh Hoa...

Anh Thơ đưa dàn nam nghệ sĩ nổi tiếng về Thanh Hóa làm liveshow tri ân quê hương  - ảnh 5
Ca sĩ Anh Thơ 

Theo Anh Thơ, tên liveshow “Nàng Thơ trở về”, là “nàng thơ” trong âm nhạc, cũng là người con gái tên Thơ của quê hương Thanh Hoá, dù lập nghiệp và thành danh nơi kinh kỳ Thăng Long, nhưng nàng vẫn không bao giờ quên nơi chôn rau cắt rốn của mình.

Theo đại diện BTC, chương trình sẽ chỉ thu đủ số tiền sản xuất, còn dư ra bất cứ một số tiền là bao nhiêu cũng đều dành cho công tác thiện nguyện, hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.