Bắt nghi phạm sát hại chủ nợ rồi phi tang thi thể ở Phú Quốc

Admin
Sau khi sát hại người phụ nữ để cướp tài sản, Quân phi tang thi thể nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Kiên Giang, ngày 18/10, Công an TP.Phú Quốc nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện thi thể một phụ nữ tại ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, TP.Phú Quốc. Thi thể có nhiều vết bầm tím, nghi có dấu hiệu tội phạm. 

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, nạn nhân được xác định là bà L.T.L. (sinh năm 1984 tạm trú ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, TP.Phú Quốc) người mất tích trước đó.

Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp Công an TP.Phú Quốc khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Bắt nghi phạm sát hại chủ nợ rồi phi tang thi thể ở Phú Quốc- Ảnh 1.

Đối tượng Huỳnh Trung Quân (áo thun). Ảnh: Công an tỉnh Kiên Giang.

Chưa đầy 8 giờ tập trung điều tra, lực lượng công an đã xác định được nghi phạm là Huỳnh Trung Quân (sinh năm 1978, ngụ tại xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang). Lực lượng cảnh sát hình sự, cơ động đã phối hợp cùng Công an xã Tân Hội bắt giữ được đối tượng gây án, khi đang lẫn trốn tại nhà một người em ở ấp Tân Hưng, xã Tân Hội.

Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT công an tỉnh (Phòng Cảnh sát hình sự) cho biết qua làm việc, Quân khai nhận do biết bà L. là người cho vay tiền góp, có nhiều nữ trang, nên đã nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản. 

Truy tố "nữ quái" lập 22 dây hụi khống để chiếm đoạt 2,2 tỷ đồngNgười phụ nữ lừa đảo hơn 43 tỷ đồng đến cơ quan công an đầu thú

Quân hẹn bà L. gặp mặt để trả tiền nợ và nhờ bà L. chở đi lấy tiền. Đến đoạn đường vắng, Quân đã siết cổ nạn nhân đến chết. 

Sau khi lấy tiền, nữ trang, điện thoại của nạn nhân, Quân kéo thi thể lại vũng nước gần đó, dùng đá dìm xuống để phi tang, rồi rời khỏi hiện trường.

Hải Vân