Bất ngờ phát hiện vật thể lạ lao xuống đất với ánh sáng xanh lục ở Anh

Admin
Gần đây, một người đàn ông ở Wakefield, West Yorkshire, Anh đã chứng kiến một vật thể lạ lao xuống đất với ánh sáng xanh lục và tiếng "vù" lớn.

Dan Charlton cho biết vật thể di chuyển theo đường thẳng và có ngọn lửa màu xanh lục, cháy rồi biến mất.

Dan Charlton cho biết: "Không có ai khác ở xung quanh và tôi nghĩ đó chắc chắn là một thiên thạch. Tôi đã bị cuốn hút. Nếu tôi có máy ảnh, tôi có thể bắt được khoảnh khắc cuối cùng. Điều đó sẽ thật tuyệt vời”.

Đời sống - Bất ngờ phát hiện vật thể lạ lao xuống đất với ánh sáng xanh lục ở Anh

Dan Charlton và tảng đá nhỏ anh tìm thấy được cho là thiên thạch.

Ngày hôm sau, Dan Charlton tìm thấy một tảng đá nhỏ cháy thành than nằm ở con phố gần đó. Một nhà địa chất nhìn thấy một bức ảnh và nói rằng: "Nó có vẻ giống một thiên thạch”.

Dan Charlton sau đó, đã mang tảng đá đến Đại học Leeds, nơi anh gặp Giáo sư Simon Kelley từ Trường Trái đất và Môi trường. Giáo sư Kelley cho biết còn quá sớm để biết tảng đá có phải là thiên thạch hay không, nhưng cảm thấy nó không bình thường và dự định tiến hành thử nghiệm thêm. Ông nói: "Khi tôi nhìn nó bằng kính hiển vi, có manh mối khiến tôi nghiêng về phía nó là một tảng đá trên mặt đất”.

Vụ việc thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông địa phương và nhiều người dân bày tỏ sự quan tâm đến nguồn gốc của vật thể lạ.

Quốc Tiệp (theo The Sun, Newsflare)