Bên trong siêu du thuyền 5 sao sức chứa 5.000 khách du lịch

Admin
Anthem of the Seas là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới khi có tải trọng lên tới 168.000 tấn.

Du thuyền có thiết kế và nhiều tiện ích vượt trội, trọng tải khoảng 168.000 tấn, dài 348m và rộng 41.4m. Tàu có sức chứa lên đến hơn 4.000 khách cùng 1.500 thủy thủ đoàn.

Khi so sánh với du thuyền khác cùng phân khúc, Anthem of the Seas (tạm dịch: Bài ca của biển cả) nổi bật với kích thước khổng lồ và tiện nghi hiện đại. Với các du thuyền có trọng tải tương đương, con tàu nổi bật nhờ công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo.

Bên trong siêu du thuyền 5 sao sức chứa 5.000 khách du lịch- Ảnh 1.

Bên trong siêu du thuyền 5 sao sức chứa 5.000 khách du lịch- Ảnh 2.

Cận cảnh siêu du thuyền Anthem of the Seas. Ảnh: Royal Caribbean

Tàu Anthem of the Seas thuộc sở hữu của Royal Caribbean International, một trong những hãng du lịch hàng đầu thế giới. Tàu do nhóm kiến trúc sư và kỹ sư hàng đầu thiết kế, mục tiêu mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.

Theo AP, quá trình thiết kế và đóng tàu kéo dài gần ba năm và bao gồm việc tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất vào du thuyền. Kỹ sư Meyer Werft - người đứng đầu dự án - được đánh giá cao bởi công trình ấn tượng, tinh tế mang tên Bài ca của biển cả.

Cùng với vẻ ngoài khổng lộ, bên trong siêu du thuyền Bài ca của biển cả có nhiều tiện ích nổi bật, ấn tượng nhất là Đài quan sát sao Bắc Đẩu (North Star). Đài quan sát thực chất là cabin hình cầu được nâng cao hơn 90 m so với mực nước biển. Khi đứng trên đài, du khách có cơ hội thưởng thức toàn cảnh biển cả, chiêm ngưỡng hoàng hôn từ trên cao.

Bên trong siêu du thuyền 5 sao sức chứa 5.000 khách du lịch- Ảnh 3.

Không gian bên trong siêu du thuyền. Ảnh: Startravel.

Bên trong siêu du thuyền 5 sao sức chứa 5.000 khách du lịch- Ảnh 4.

Nội thất phòng ngủ bên trong siêu du thuyền. Ảnh: Royal Caribbean.

Bên trong du thuyền này còn có trải nghiệm dịch vụ RipCord by iFLY. Đây là dịch vụ nhảy dù trong không gian nhà, mô phỏng cảm giác bay lượn không cần nhảy ra máy bay.

Du khách còn trải nghiệm dịch vụ Two70 độ với không gian giải trí độc đáo nhìn ra biển. Hai bức tường lớn của Two70 độ có thể chuyển thành màn hình video khổng lồ, tạo không gian giải trí đa phương tiện ấn tượng, mang đến cho du khách giây phút thư giãn độc đáo.

Siêu du thuyền này còn có nhiều dịch vụ thư giãn như sảnh tắm nắng, bể bơi, rạp chiếu phim ngoài trời, khu vực giải trí tích hợp nhiều công nghệ hiện đại… Các dịch vụ trên du thuyền được thiết kế phù hợp cho du khách ở mọi lứa tuổi.

Bên trong siêu du thuyền 5 sao sức chứa 5.000 khách du lịch- Ảnh 5.

Bên trong siêu du thuyền 5 sao sức chứa 5.000 khách du lịch- Ảnh 6.

Một số hoạt động giải trí. Ảnh: Royal Caribbean

Tháng 11, siêu du thuyền này có hành trình 4 ngày 3 đêm để du khách trải nghiệm Singapore - Malaysia. Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ cận Tết Nguyên Đán, đây là giai đoạn thích hợp để du khách Việt đặt chỗ trải nghiệm du lịch trước khi về nhà ăn Tết, theo gợi ý của Startravel.

Hương Giang (T/h)