Bình Phước: Điều tra, làm rõ nghi án sát hại người tình rồi tự sát

Admin
Nghi phạm sát hại người tình của mình, sau đó tự tử bằng thuốc trừ sâu nhưng đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Tối 25/8, thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Công an tỉnh đang phối hợp Công an Thị xã Chơn Thành điều tra, làm rõ nghi án giết người tình, sau đó tự tử bằng thuốc trừ sâu, xảy ra tại một nhà trọ thuộc khu phố 3, phường Minh Hưng, Thị xã Chơn Thành.

Bình Phước: Điều tra, làm rõ nghi án sát hại người tình rồi tự sát- Ảnh 1.

Đối tượng Cao Mạnh Phương đang điều trị tại Trung tâm Y tế Thị xã Chơn Thành.

Theo thông tin ban đầu, chị Nguyễn Thị X. (40 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, Bình Phước) và Cao Mạnh Phương (37 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) sống với nhau như vợ chồng tại một dãy trọ thuộc phường Minh Hưng, Thị xã Chơn Thành.

Đối tượng giết người rồi bỏ trốn vào rẫy bị bắt sau 60 phút gây ánBắc Giang: Sa lưới sau 26 năm trốn truy nã vì tội giết ngườiBình Phước: Lời khai của kẻ giết người, quỵt tiền xe ôm

Trước đó, vào 6 giờ cùng ngày, một người dân sống trong khu nhà trọ thuộc khu phố 3, phường Minh Hưng, Thị xã Chơn Thành, bất ngờ nghe tiếng la hét, kêu cứu tại phòng chị X. (cùng dãy trọ). Khi đến gần, người này nghe tiếng kêu cứu của chị X. (đang chốt cửa bên trong) nên gõ cửa thì Phương ra mở cửa.

Lúc này, trên người Phương dính nhiều máu và có mùi thuốc trừ sâu. Nghi ngờ Phương đã sát hại chị X. nên người dân đã đến Công an phường Minh Hưng trình báo sự việc. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an phường Minh Hưng đã đến hiện trường để điều tra, xác minh, khi đến nơi lực lượng công an phát hiện chị X. đã tử vong trong phòng tắm.

Thấy trên người Phương có mùi thuốc trừ sâu nên Công an phường Minh Hưng đã nhanh chóng đưa Phương đến Trung tâm Y tế Thị xã Chơn Thành cấp cứu. 

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.