Bộ đôi xe SUV Defender bản kỷ niệm đặc biệt về cùng một nhà

Admin
Hãng JLR vừa bàn giao cặp xe Defender phiên bản kỷ niệm 75 năm màu xanh độc đáo cho hai anh em tại Bình Dương.

Trên mạng xã hội đã xôn xao trước thông tin hai anh em ở Bình Dương chốt mua cặp xe Land Rover Defender bản giới hạn 75th Limited Edition tại thị trường Việt Nam. Đây là hai chiếc cuối cùng trong 5 chiếc bán giới hạn tại thị trường Việt Nam.

Được biết, hai anh em đều có chung niềm đam mê với xe cộ, thích du lịch khám phá, nên cả hai quyết định tậu chiếc Land Rover Defender 75th Limited Edition. Hơn nữa họ còn đều thích màu xanh Grasmere Green, nên không chỉ tậu xe mà cả hai còn sơn lại nhà cùng màu này để chuẩn bị đón Tết.

Không nên bỏ lỡ - Bộ đôi xe SUV Defender bản kỷ niệm đặc biệt về cùng một nhà

Một trong hai anh em cũng chính là người lái chiếc Toyota Land Cruiser LC300 cùng phượt xuyên biên giới từ Việt Nam sang Mông Cổ cùng chiếc Porsche 911 Dakar 2023 và Ford Ranger Raptor vừa qua.

Defender 75th Limited Edition được phát triển dựa trên biến thể thân xe 110. Xe sở hữu thiết kế ngoại thất độc quyền đi cùng màu sơn xanh lá Grasmere mang tính biểu tượng, mâm xe hợp kim 20 inch và các chi tiết trang trí nội thất cũng được sơn cùng màu tương ứng. Logo 75 năm khắc laser được bố trí ở đuôi và bảng táp-lô bên trong.

Không nên bỏ lỡ - Bộ đôi xe SUV Defender bản kỷ niệm đặc biệt về cùng một nhà (Hình 2).

Về nội thất, xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại, cao cấp như: camera 3D toàn cảnh, chức năng tùy chỉnh chế độ vượt địa hình, hệ thống âm thanh meridian, hệ thống đèn trước LED ma trận, hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro với màn hình cảm ứng trung tâm 11,4 inch

Hệ thống hiển thị thông tin lên kính lái, hệ thống âm thanh cao cấp Meridian 11 loa và sạc không dây. Tất cả các xe Defender 75th Limited Edition đều được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh điều khiển điện, sưởi vô-lăng và điều hòa tự động ba vùng.

Không nên bỏ lỡ - Bộ đôi xe SUV Defender bản kỷ niệm đặc biệt về cùng một nhà (Hình 3).

Ghế ngồi của xe cũng được hoàn thiện bởi chất liệu resist màu đen Ebony có chỉnh điện 14 hướng, sưởi và làm mát cho người lái và hành khách, đi cùng bệ trung tâm được bọc chất liệu Robustec - loại vải bền bỉ nhất hiện có trên Defender.

Cung cấp sức mạnh cho Defender 75th Limited Edition là máy xăng I6, dung tích 3.0L tăng áp, cho công suất gần 400 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm, Đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Một trong những trang bị giúp mẫu xe này có khả năng chinh phục đường địa hình là hệ thống treo khí nén, hành trình 430 mm. Ở những điều kiện đường xấu, hệ thống treo có thể nâng lên 145mm, phục vụ các chế độ lái off-road.

Không nên bỏ lỡ - Bộ đôi xe SUV Defender bản kỷ niệm đặc biệt về cùng một nhà (Hình 4).

Mẫu xe SUV Land Rover Defender 75th Limited Edition chỉ được sản xuất với hai biến thể là 90 và 110, toàn bộ 5 xe về Việt Nam đều thuộc bản Land Rover Defender 110 75th Limited Edition với sự cá tính cao hơn, và thuộc bản 4 cửa, thay vì chỉ có hai cửa.

Trên trang chủ của Land Rover Việt Nam, mức giá xe Land Rover Defender 75th Limited Edition được phân phối chính hãng với mức khởi điểm 7,359 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn.

Nguồn ảnh: FB Ngô Kỳ Phong

Vũ Long