Hàng hóa hương hiệu
Tìm hướng đi cho nông sản Việt trong tiến trình phát triển xanh và bền vững
Sáng ngày 18/12, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn 'Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông và phát triển bền vững năm 2024' nhằm truyền tải những thông điệp, đề xuất, kiến nghị, hiến kế để chung tay xây dựng một nền nông nghiệp phát triển xanh, bền vững.
Chính thức có 359 sản phẩm được công nhận đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Chiều nay (28/10), Bộ Công thương tổ chức công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia lần thứ 9, năm 2024. Theo đó, năm nay, Việt Nam có 359 đáp ứng các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Vinh danh 88 ‘Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam’ năm 2024
Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024
Đã diễn ra tại Hà Nội hôm 12/10. 88 thương hiệu có các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam đã được vinh danh đợt này.
Liên kết trong chuỗi giá trị nông nghiệp còn chưa chặt chẽ
Tổ chức vùng nguyên liệu gắn với chế biến tiêu thụ, phát triển thương hiệu nông sản là một trong những giải pháp nâng cao chuỗi giá trị nông nghiệp.
Khai trương tổ hợp nhà hàng – ẩm thực và rượu vang CaliFood
Với không gian sang trọng – đẳng cấp - tiện nghi 5 tầng cùng sự hội tụ của đội ngũ đầu bếp 15 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo – mới lạ và đầy hấp dẫn.
Nắm bắt nhanh cơ hội hợp tác phát triển công nghiệp bán dẫn
Việt Nam cần có chiến lược ngoại giao tổng lực cho bán dẫn để nắm bắt cơ hội ngàn năm có một là thông điệp xuyên suốt hội thảo “Hợp tác, phát triển công nghiệp bán dẫn”.
Khai mạc Hội chợ triển lãm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc-Hà Nội năm 2024
Chiều 16/5, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Cục Công thương địa phương (Bộ Công Thương) tổ chức “Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc - Hà Nội” năm 2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia.
Tp.HCM: Xử lý quảng cáo trái phép về dịch vụ làm đẹp bộ phận nhạy cảm
Ngày 10/5, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện và xử lý một số cơ sở dịch vụ quảng cáo trái phép trên không gian mạng để làm đẹp bộ phận nhạy cảm.
Truy xuất nguồn gốc để bảo vệ thương hiệu và bảo vệ người tiêu dùng
Ngày 26/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Công ty cổ phần công nghệ Chống giả Việt Nam (ACTIV) tổ chức diễn đàn “Hợp tác phát triển kinh tế - Bảo vệ thương hiệu - Bảo vệ người tiêu dùng năm 2024”.
Những "cú hích" cho thị trường bất động sản
Trao đổi với Người Đưa Tin, ông Phạm Anh Khôi, Viện trưởng Viện nghiên cứu Kinh tế - Tài chính BĐS Dat Xanh Services cho biết: “Việc thông qua Luật đất đai 2024 và Luật các tổ chức tín dụng, góp phần hoàn thiện bộ khung thể chế cho ngành bất động sản.
Sản phẩm sữa tươi trái cây của Nutifood bị phản ánh vi phạm
Eurocharm cho rằng một số dòng sản phẩm của Nutifood có thành phần chủ yếu là nước, nước cam ép hoàn nguyên chứ không bổ sung trái cây tươi nên việc đặt tên và quảng cáo là “Nuvi Sữa tươi trái cây tươi” là vi phạm quy định pháp luật về ghi nhãn hàng hóa và quảng cáo.
“Nhập cuộc, thỏa đam mê” cùng SPOTV và SPOTV2 trên MyTV
Lễ ra mắt hai kênh thể thao quốc tế độc quyền SPOTV và SPOTV2 trên MyTV với thông điệp “Nhập cuộc, thỏa đam mê” đã diễn ra vào chiều ngày 16/1/2024 tại Tòa nhà Tập đoàn VNPT, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu cột mốc đặc biệt quan trọng khi VNPT - Media quyết định phát sóng hai kênh truyền hình đẳng cấp này phục vụ khán giả của MyTV.
Dấu hiệu "làm xiếc" trong các hợp đồng đấu thầu tại Công ty Điện lực Đống Đa
Nhiều sản phẩm tại Gói thầu số 7/MS-SCL 2023 và Gói thầu số 8/MS-ĐTXD 2023 do Công ty Điện lực Đống Đa triển khai có giá cao hơn so với thị trường và báo giá của nhà sản xuất. Tuy nhiên, Điện lực Đống Đa không trả lời trực tiếp về vấn đề này…
Khánh Hòa: Hướng tới doanh thu du lịch hơn 45.000 tỷ đồng vào 2025
UBND tỉnh Khánh Hòa đặt mục tiêu đến năm 2025 đón 8,8 triệu lượt khách. Tổng thu từ du lịch đạt khoảng 45.460 tỷ đồng, đóng góp 30.000 tỷ đồng vào GRDP của tỉnh.