Hàng hóa hương hiệu
HanoiPlas 2025: Trình diễn công nghệ, thiết bị mới nhất trong ngành nhựa
HanoiPlas 2025 quy tụ các nhà sản xuất hàng đầu ngành công nghiệp, trình diễn công nghệ và thiết bị mới nhất về xu hướng tương lai và các đổi mới thúc đẩy ngành nhựa và cao su.
Hiến kế xúc tiến - kết nối du lịch huyện Long Mỹ, Hậu Giang
Hội nghị “Xúc tiến – kết nối du lịch huyện Long Mỹ” đã tạo ra một không gian để các bên liên quan thảo luận và tìm kiếm giải pháp phát triển du lịch. Với những nỗ lực cụ thể và sự tham gia của cộng đồng, hy vọng rằng du lịch Long Mỹ sẽ nhanh chóng phát triển và trở thành điểm đến hấp dẫn trong tương lai.
Bắc Giang Edu24h và làn sóng du học
Trong những năm gần đây, du học nước ngoài đã trở thành xu hướng mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là tại các tỉnh có nhu cầu lao động và học tập ở nước ngoài cao như Bắc Giang. Xu hướng này không chỉ mở ra nhiều cơ hội cho học sinh mà còn đặt ra không ít thách thức cần được giải quyết.
Tìm hướng đi cho nông sản Việt trong tiến trình phát triển xanh và bền vững
Sáng ngày 18/12, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn 'Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông và phát triển bền vững năm 2024' nhằm truyền tải những thông điệp, đề xuất, kiến nghị, hiến kế để chung tay xây dựng một nền nông nghiệp phát triển xanh, bền vững.
VBA công bố ‘Báo cáo đánh giá tác động của dự thảo tăng thuế TTĐB đối với mặt hàng bia’
Ngày 25/11, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia, Rượu, Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội thảo Công bố “Báo cáo đánh giá tác động của dự thảo tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng bia”.
'Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024' sẽ khai mạc tại Hà Nội tối nay 21/11
'Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024' là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại dịp cuối năm tại Thủ đô Hà Nội. Đây là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm có sức tiêu thụ lớn nhất trong dịp cuối năm. Hội chợ sẽ khai mạc tại Hà Nội tối nay 21/11.
Chính thức có 359 sản phẩm được công nhận đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Chiều nay (28/10), Bộ Công thương tổ chức công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia lần thứ 9, năm 2024. Theo đó, năm nay, Việt Nam có 359 đáp ứng các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Vinh danh 88 ‘Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam’ năm 2024
Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024
Đã diễn ra tại Hà Nội hôm 12/10. 88 thương hiệu có các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam đã được vinh danh đợt này.
Liên kết trong chuỗi giá trị nông nghiệp còn chưa chặt chẽ
Tổ chức vùng nguyên liệu gắn với chế biến tiêu thụ, phát triển thương hiệu nông sản là một trong những giải pháp nâng cao chuỗi giá trị nông nghiệp.
Khai trương tổ hợp nhà hàng – ẩm thực và rượu vang CaliFood
Với không gian sang trọng – đẳng cấp - tiện nghi 5 tầng cùng sự hội tụ của đội ngũ đầu bếp 15 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo – mới lạ và đầy hấp dẫn.
Nắm bắt nhanh cơ hội hợp tác phát triển công nghiệp bán dẫn
Việt Nam cần có chiến lược ngoại giao tổng lực cho bán dẫn để nắm bắt cơ hội ngàn năm có một là thông điệp xuyên suốt hội thảo “Hợp tác, phát triển công nghiệp bán dẫn”.
Khai mạc Hội chợ triển lãm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc-Hà Nội năm 2024
Chiều 16/5, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Cục Công thương địa phương (Bộ Công Thương) tổ chức “Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc - Hà Nội” năm 2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia.
Tp.HCM: Xử lý quảng cáo trái phép về dịch vụ làm đẹp bộ phận nhạy cảm
Ngày 10/5, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện và xử lý một số cơ sở dịch vụ quảng cáo trái phép trên không gian mạng để làm đẹp bộ phận nhạy cảm.
Truy xuất nguồn gốc để bảo vệ thương hiệu và bảo vệ người tiêu dùng
Ngày 26/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Công ty cổ phần công nghệ Chống giả Việt Nam (ACTIV) tổ chức diễn đàn “Hợp tác phát triển kinh tế - Bảo vệ thương hiệu - Bảo vệ người tiêu dùng năm 2024”.