Chi hội Luật gia Công ty luật The Light tuyên truyền pháp luật cho học sinh

Admin
Chi hội Luật gia Công ty luật Hợp danh The Light đã tổ chức tuyên truyền "Phòng chống ma túy và bạo lực học đường" và trao 40 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hoà Bình.

Ngày 19/10, Chi hội Luật gia Công ty luật Hợp danh The Light đã tổ chức chương trình tư vấn pháp luật kết hợp với hoạt động thiện nguyện cho học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Cun Pheo (huyện Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình).

Với chủ đề "Phòng chống ma túy và bạo lực học đường", đã thu hút đông đảo các em học sinh hưởng ứng. Bên cạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, Chi hội còn tổ chức chương trình thiện nguyện "Chắp cánh ước mơ" và trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chi hội Luật gia Công ty luật The Light tuyên truyền pháp luật cho học sinh- Ảnh 1.

Các em học sinh hăng hái trả lời những câu hỏi của chương trình.

Sau khi Chi hội Luật gia Công ty Luật Hợp danh The Light lên kế hoạch và liên hệ với Hội chữ thập đỏ xã Cun Pheo, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học và THCS xã Cun Pheo để triển khai trao 40 suất quà bao gồm tiền mặt và hiện vật cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chi hội Luật gia Công ty luật The Light tuyên truyền pháp luật cho học sinh- Ảnh 2.

Các em học sinh hào hứng giơ tay phát biểu về những câu hỏi liên quan đến chủ đề "Phòng chống ma túy và bạo lực học đường".

Chi Hội Luật gia Công ty Luật Hợp danh The Light đón nhận quyết định thành lập hôm 5/10, là Chi hội trực thuộc Hội Luật gia Việt Nam. Cùng ngày, Chi hội đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Chi Hội Luật gia Công ty Luật Hợp danh The Light khóa I, nhiệm kỳ 2024-2029.

Chi hội Luật gia Công ty luật The Light tuyên truyền pháp luật cho học sinh- Ảnh 3.

Chi hội Luật gia Công ty Luật Hợp danh The Light trao quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chi hội sẽ tập trung hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ, Điều lệ Hội Luật gia Việt Nam như như: Tuyên truyền giáo dục tư tưởng, tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước; tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trong các tầng lớp nhân dân; tham gia xây dựng pháp luật; tập trung tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý, đặc biệt là trợ giúp pháp lý cho người nghèo,…

Bên cạnh đó, Chi hội Luật gia Công ty Luật Hợp danh The Light nói riêng cũng như Hội Luật gia Việt Nam nói chung còn thường xuyên tổ chức hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ đồng bào khó khăn.