Chuyện tình dẹp ít ai biết của ca sĩ Duy Mạnh: Vợ mỹ miều học hết cấp 3 đã theo chồng

Admin
Vợ ca sĩ Duy Mạnh tên Huyền Cầm. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô đồng ý kết hôn với chàng ca nhạc sĩ mới bắt đầu sự nghiệp là Duy Mạnh.

Kết hôn khi còn khá trẻ

Ca sĩ Duy Mạnh từ lâu đã được biết đến với những ca khúc đầy cảm xúc. Tuy nhiên, đời tư của nam ca sĩ lại khá kín tiếng. Chính vì vậy, mỗi khi có bất kỳ thông tin nào liên quan đến gia đình anh đều nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt vừa qua trong chường trình ca nhạc quyên góp từ thiện vợ chồng Duy Mạnh gây chú ý xuất hiện trước công chúng.

Chuyện tình dẹp ít ai biết của ca sĩ Duy Mạnh: Vợ mỹ miều học hết cấp 3 đã theo chồng- Ảnh 1.

Ca sĩ Duy Mạnh là chủ nhân của những bản hit đi cùng năm tháng, hiện tại cũng là một hiện tượng mạng xã hội. Tuy nhiên đời tư anh khá kín tiếng.

Nhắc đến ca sĩ Duy Mạnh, khán giả sẽ không khỏi nhớ về những bài hit đi cùng năm tháng và làm nên tên tuổi của anh như: Hãy Về Đây Bên Anh, Kiếp Đỏ Đen, Dĩ Vãng Cuộc Tình, Lời Xin Lỗi Của Một Dân Chơi… Không chỉ thế, Duy Mạnh vào những năm trở lại đây còn là một hiện tượng mạng với những quan điểm thẳng thắn trên mạng xã hội.

Tuy thoải mái là vậy nhưng Duy Mạnh lại khá kín tiếng với chuyện đời tư, đặc biệt là về bà xã của mình. Duy Mạnh cũng từng chia sẻ rằng anh không muốn gia đình mình xuất hiện nhiều.

Chuyện tình dẹp ít ai biết của ca sĩ Duy Mạnh: Vợ mỹ miều học hết cấp 3 đã theo chồng- Ảnh 2.

Trước đây ca sĩ Duy Mạnh từng chia sẻ vợ anh là Huyền Cầm - là người phụ nữ đã gắn bó với anh từ khi còn tay trắng lập nghiệp. Anh chia sẻ, thuở hàn vi bản thân ham chơi nhưng chính vợ vẫn luôn là bến đỗ vững chắc cho anh, làm điểm tựa về mặt tình cảm, cùng anh trải qua thăng trầm.

Mặc dù cặp đôi ít xuất hiện trước truyền thông nhưng những lần xuất hiện, Huyền Cầm vẫn luôn khiến cho không ít khán giả phải xuýt xoa vì vẻ đẹp mặn mà không tuổi của cô. Cho dù đã là mẹ hai con nhưng bà xã Duy Mạnh vẫn cực kỳ trẻ trung, gợi cảm. Cô duy trì được vóc dáng đỉnh cao cùng với làn da đẹp mặn mà không tì vết.

Vợ Duy Mạnh sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Khi vừa tốt nghiệp cấp 3, vượt qua sự ngăn cản của gia đình, Thu Huyền đã quyết định lựa chọn đồng hành cùng Duy Mạnh.

Tổ ấm khiến cho nam ca sĩ luôn tự hào

"Ngôi nhà hạnh phúc" của Duy Mạnh và Huyền Cầm sau 20 năm có 2 người con đủ trai đủ gái và là niềm tự hào của nam ca sĩ. Cô con gái lớn tên Thu Cầm của cặp đôi giờ đã 23 tuổi và cậu con trai thứ tên Mạnh Cầm. Có thể thấy, cả 2 đều được đặt tên theo tên của mẹ, điều này phần nào cho thấy được chủ nhân ca khúc Kiếp Đỏ Đen dành cho vợ đẹp tình cảm đặc biệt thế nào.

Vợ Duy Mạnh có tên Huyền Cầm, là người khá kín tiếng. Cô kết hôn với nam ca sĩ khi vừa tốt nghiệp cấp 3. Theo lời kể của Duy Mạnh, đây chính là người phụ nữ đã gắn bó với anh từ khi còn lang bạt khắp nơi ở quán bar, phòng trà tại Tp.HCM để đánh đàn và hát kiếm sống.

Chuyện tình dẹp ít ai biết của ca sĩ Duy Mạnh: Vợ mỹ miều học hết cấp 3 đã theo chồng- Ảnh 3.

Gia đình ca sĩ Duy Mạnh.

Trong các cuộc phỏng vấn, Duy Mạnh kể anh từng nhiều lần lầm đường lạc lối, nhất là sau khi thành công với Album Kiếp đỏ đen. Thời điểm này, Duy Mạnh có cả danh tiếng lẫn tiền bạc, anh đã lao vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng.

Đến năm 2015, khi đã đón vợ con vào Tp.HCM, Duy Mạnh vẫn mãi rong chơi. Duy Mạnh từng kể, thời điểm vợ mang bầu nhưng tối anh vẫn đi chơi khuya. Gọi điện cho chồng không được, Huyền Cầm trùm chăn ngồi trước sân đợi anh giữa mùa đông giá rét. Hình ảnh đó khiến Duy Mạnh hối hận. Trải qua nhiều thăng trầm, Duy Mạnh và vợ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Theo Duy Mạnh vợ anh là người hoàn hảo nhất. Để có được như hiện tại, Duy Mạnh luôn luôn biết ơn vợ mình vì đã hy sinh cho gia đình và cho các con.

Từ lúc yêu nhau đến lúc về chung nhà, số lần Thu Huyền xuất hiện cùng Duy Mạnh vô cùng ít ỏi. Chia sẻ về lý do, nam ca sĩ cho biết anh giữ kín vợ con vì không muốn cuộc sống của họ bị ảnh hưởng.

Trúc Chi (t/h)