Cô gái cao 68cm lấy chồng "soái ca" 1m68 và cái kết bất ngờ

Admin
Vào lễ Thất tịch năm 2013, một đám cưới được tổ chức tại một khách sạn ở Giang Tô đã khiến dư luận xôn xao khi chú rể cao 1m68, trong khi cô dâu chỉ cao 68cm.

Kim Thanh Thanh (hiện 34 tuổi) sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật ở Giang Tô. Vì không may mắc bệnh xương thủy tinh bẩm sinh nên khi trưởng thành cô vẫn chỉ cao bằng đứa trẻ 1 tuổi. Ký ức tuổi thơ của Thanh Thanh là những cơn đau và bệnh viện bởi bất kỳ cử động bình thường nào như lắc tay, nghiêng đầu cũng có thể làm cô gãy xương.

Đáng buồn hơn, sau khi biết bệnh tình của con, cha Thanh Thanh đã yêu cầu ly hôn. Từ đó, mẹ cô một mình chăm sóc con gái. Cuộc sống khó khăn khiến Thanh Thanh tự nhủ sẽ không bao giờ trở thành gánh nặng của mẹ.

May mắn, Thanh Thanh sở hữu giọng hát trời ban. Năm 12 tuổi, cô có thể tự biểu diễn trên sân khấu và chinh phục khán giả bằng giọng hát tuyệt vời của mình. Năm 18 tuổi, cô vay 100.000 tệ thành lập đoàn nghệ thuật cho người khuyết tật, bắt đầu tự kinh doanh.

Nhờ đó, cô không chỉ có sự nghiệp riêng mà còn có thể giúp những người cùng cảnh ngộ thể hiện tài năng của mình, bớt gánh nặng cho gia đình.

Vì biểu diễn nghệ thuật nên Thanh Thanh và các thành viên trong đoàn thường đến một cửa tiệm làm tóc.

Trần Cường là một nhân viên trong tiệm. Anh vui tính, nhiệt tình, hay quan tâm và hỏi han Thanh Thanh. Theo thời gian, cả hai ngày càng thân thiết.

Tình cảm lớn dần, Trần Cường nhận ra mình đã yêu Thanh Thanh nên mạnh dạn tỏ tình. Lúc đầu vì mặc cảm với hoàn cảnh bản thân nên Thanh Thanh kiên quyết né tránh.

Thanh Thanh hiểu rõ khoảng cách của hai người. Trần Cường khỏe mạnh, mọi người trong đoàn đều khen anh đẹp trai. Hơn hết, việc cha bỏ rơi mẹ con Thanh Thanh lúc phát hiện cô mắc bệnh xương thủy tinh khiến cô không tin trên đời này có ai dũng cảm đến với mình.

Nhưng sự chân tình, nhẫn nại của Trần Cường khiến Thanh Thanh cảm động. Sau hơn nửa năm được Trần Cường chăm sóc, cô đã chấp nhận lời tỏ tình của anh.

Không ngoài dự đoán, chuyện tình cảm của cả hai bị gia đình phản đối kịch liệt. Mẹ của Thanh Thanh không ủng hộ mối tình này bởi lo sợ con gái bị bỏ rơi, bất hạnh lại càng thêm bất hạnh. Trong khi cha mẹ Trần Cường nghĩ anh bị "bỏ bùa mê" nên mới yêu cô gái mắc bệnh như vậy nên bắt anh phải lập tức chia tay với Thanh Thanh.

Cô gái cao 68cm lấy chồng "soái ca" 1m68 và cái kết bất ngờ- Ảnh 1.

Dù vậy hai người vẫn kiên quyết ở bên nhau. Vào lễ Thất tịch năm 2013, một đám cưới được tổ chức tại một khách sạn ở Giang Tô đã khiến dư luận xôn xao. Chú rể cao 1m68, trong khi cô dâu cao 68cm.

Dù có nhiều lời bàn tán nhưng chú rể không bận tâm. Anh nhìn vợ của mình bằng ánh mắt trìu mến, đầy yêu thương.

Cô gái cao 68cm lấy chồng "soái ca" 1m68 và cái kết bất ngờ- Ảnh 2.

Sau đám cưới, Trần Cường mở tiệm làm tóc riêng, chăm chỉ kiếm tiền lo cho gia đình. Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, không lâu sau, người quản lý đoàn nghệ thuật của Thanh Thanh ôm tiền bỏ trốn, để lại cho cô khoản nợ lên tới 300.000 Nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Thấy vợ khó khăn, Trần Cường đóng cửa tiệm làm tóc, chuyển qua đoàn nghệ thuật làm việc để hỗ trợ vợ. Dù vậy cuối cùng đoàn vẫn phải giải tán.

Để vợ bớt buồn, Trần Cường bắt chước ca sĩ trên TV hát cho vợ nghe. Lúc này, Thanh Thanh phát hiện chồng có giọng hát rất hay và có thể theo nghiệp biểu diễn. Cả hai quyết định đi hát rong ngoài đường.

Cặp đôi có ngoại hình khác biệt nhưng sở hữu giọng hát hay nên đã thu hút sự chú ý của mọi người và ngày càng nhận được nhiều sự chú ý. Cặp đôi quyết định thành lập nhóm nghệ thuật 16868 (lấy theo chiều cao 1m68 và 68cm của họ).

Tháng 5/2014, cặp đôi được mời tham gia chương trình truyền hình của đài Hồ Bắc. Câu chuyện tình yêu và khởi nghiệp của họ nhanh chóng gây sốt và thu hút nhiều người xem. Hai năm sau, họ trả hết nợ.

Lúc này, Kim Thanh Thanh nói rằng muốn sinh một đứa con. Hai bên gia đình đều sốc bởi ngay đến bản thân cô còn không thể tự chăm sóc, huống gì mang thai đứa trẻ.

Trong khi Trần Cường lo cho sức khỏe của vợ nên cũng ra sức ngăn cản. Nhưng sự quyết tâm của cô khiến anh cuối cùng cũng chấp nhận.

Khi Thanh Thanh mang thai, Trần Cường chăm sóc cô mọi lúc, không dám lơ là. Ngay cả việc mặc đồ, buộc dây giày anh cũng làm giúp vợ. Cuối cùng, cô đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh vào năm 2015.

Năm 2018, cặp đôi quyết định thành lập "Đoàn nghệ thuật hiện thực ước mơ", giúp những người khuyết tật thực hiện mơ ước của mình. Nhiều người biết ơn cặp vợ chồng đã trao cho họ cơ hội và niềm tin.

Những năm sau đó, đoàn nghệ thuật ngày càng phát triển và nhận được nhiều cơ hội biểu diễn. Vợ chồng Thanh Thanh cũng nắm bắt cơ hội phát triển trên Internet và đăng ký tài khoản cá nhân trên nền tảng xã hội. Họ cũng mở thêm một công viên giải trí cho trẻ em.

Vợ chồng Thanh Thanh hiện đã mua được nhà, ô tô. Hạnh phúc của họ đã truyền cảm hứng cho nhiều người.

Minh Hoa (t/h)