Cuộc sống sang chảnh của hotgirl Trâm Anh sau 3 năm gặp biến cố lớn

Admin
Hiện tại hotgirl Trâm Anh không tham gia nhiều vào các hoạt động nghệ thuật, nhưng cô vẫn nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hotgirl Trâm Anh (sinh năm 1996, quê gốc Thanh Hóa) được chú ý nhờ tham gia bình luận trong chương trình Nóng lên cùng World Cup 2018. Tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng hơn sau khi xuất hiện cùng streamer đình đám PewPew trong một gameshow hẹn hò.

Từ bước đệm đó, Trâm Anh bắt đầu lấn sân vào con đường nghệ thuật bằng việc tham gia diễn xuất trong các phim ngắn. Ở tuổi còn rất trẻ, Trâm Anh đã làm bà chủ một quán ăn ở Hà Nội.

Văn hoá - Cuộc sống sang chảnh của hotgirl Trâm Anh sau 3 năm gặp biến cố lớn

Trâm Anh là cô nàng hotgirl được các fan hâm mộ biết tới với ngoại hình ấn tượng cùng khuôn mặt khả ái.

Khi sự nghiệp đang trên đà "thăng hoa", thì tháng 4/2019, Trâm Anh bất ngờ vướng vào ồn ào lộ clip "nóng". Sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và công việc, cô bị cắt vai diễn, hủy toàn bộ hình ảnh trong các dự án đã tham gia.

Mặc dù hiện tại ít hoạt động nghệ thuật nhưng cái tên Trâm Anh vẫn là sức hút lớn với nhiều người. Trên trang cá nhân, Trâm Anh khiến nhiều người trầm trồ khi khoe cuộc sống cực kỳ sang chảnh. Hotgirl gốc Thanh Hóa thường xuyên lên đồ đi chơi, du lịch khắp nơi cùng bạn bè, gia đình. Cô không quên sắp xếp thời gian đi tập gym để giữ gìn vóc dáng. Gần đây, Trâm Anh còn tham gia tập luyện bộ môn thể thao dành cho nhà giàu - chơi Golf.

Văn hoá - Cuộc sống sang chảnh của hotgirl Trâm Anh sau 3 năm gặp biến cố lớn (Hình 2).

Trâm Anh xinh đẹp khi đi đánh golf.

Hồi cuối năm 2020, Trâm Anh đã sắm chiếc xe hơi Mini Cooper S có giá khoảng 2 tỷ đồng khiến nhiều người xuýt xoa về năng lực tài chính của cô. Tuy nhiên cô nàng đã lên tiếng cho biết, mẹ là "nhà tài trợ kim cương" cho vụ mua xe này chứ "mình làm gì có tiền mà mua".

Được biết, Trâm Anh còn là tay chơi hàng hiệu khi sở hữu nhiều chiếc túi xách đắt đỏ từ nhà mốt Dior, Gucci, Hermes,...

Văn hoá - Cuộc sống sang chảnh của hotgirl Trâm Anh sau 3 năm gặp biến cố lớn (Hình 3).

Hotgirl Trâm Anh bên chiếc xe Mini Cooper S.

Dạo gần đây, Trâm Anh được khen ngày càng xinh đẹp, vẻ đẹp của sự trưởng thành, mặn mà hơn, chín muồi hơn. Cô nàng còn rất thích sắm trang sức kim cương. Đến nỗi, cô bị đồn sắp lấy chồng vì khoe ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Nhưng sau đó, Trâm Anh đã lên Facebook ẩn ý rằng cô vẫn chưa có người yêu.

Trong một lần phỏng vấn, Trâm Anh chia sẻ sẽ kết hôn khi 30 tuổi. Tuy nhiên cô cũng nói thêm rằng: “Nhưng lấy chồng là duyên số, có không thích hay không muốn cũng không được".

Văn hoá - Cuộc sống sang chảnh của hotgirl Trâm Anh sau 3 năm gặp biến cố lớn (Hình 4).

Dù không còn tham gia những hoạt động trong showbiz nhưng hotgirl Trâm Anh vẫn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Văn hoá - Cuộc sống sang chảnh của hotgirl Trâm Anh sau 3 năm gặp biến cố lớn (Hình 5).

Facebook của Trâm Anh chủ yếu cập nhật những hình ảnh đi chơi golf, tụ họp với bạn bè cùng những dòng trạng thái vui vẻ.

Ngày 29/3 vừa qua, mạng xã hội xôn xao thông tin về "clip 18+ 29 giây" được cho là của hotgirl Trâm Anh, sau đó người đẹp này đã đề nghị công an vào cuộc làm rõ và khẳng định đó là thông tin sai, đoạn video đó là chỉnh sửa, cắt ghép.

Hiên tại, Trâm Anh khẳng định ở thời điểm hiện tại cô chỉ muốn tập trung cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.

Quốc Tiệp (t/h)