Đắk Lắk: Học sinh lớp 7 tử vong do té ngã khi trèo cây để hái lan rừng

Admin
Bị té ngã trong lúc trèo cây cao để hái lan rừng, một học sinh lớp 7 tại tỉnh Đắk Lắk được gia đình đưa đi điều trị nhưng không qua khỏi.

Chiều 2/7, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, một nam sinh lớp 7 của một trường THCS trên địa bàn xã Krông Na (huyện Buôn Đôn) vừa tử vong do bị té ngã khi trèo cây cao để hái lan rừng.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể vụ việc. Đồng thời, chỉ đạo nhà trường đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình đưa nạn nhân đi điều trị.

Ngay sau đó, nhà trường đã đến gia đình em học sinh để thăm hỏi, hỗ trợ 10 triệu đồng để lo chi phí điều trị cho nạn nhân. Tuy nhiên, rất đáng tiếc, em học sinh này không qua khỏi và đã tử vong.

Dân sinh - Đắk Lắk: Học sinh lớp 7 tử vong do té ngã khi trèo cây để hái lan rừng

Dù đã được gia đình đưa đi điều trị nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 15/6, em Y.A.B. (trú tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) vào rừng để hái lan rừng. Quá trình trèo lên cây cao để hái lan rừng, em B. không may bị ngã từ trên cao xuống đất khiến nạn nhân bị thương nặng.

Sau khi phát hiện, gia đình lập tức đưa em B. đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng nạn nhân đã được chuyển tuyến xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (thành phố Hồ Chí Minh) điều trị. Đến tối 1/7, em B. đã tử vong và được đưa về quê nhà lo mai táng.

Được biết, gia đình em B. có hoàn cảnh khó khăn.

Khánh Ngọc