Đạo diễn nói về Doãn Quốc Đam và Duy Hưng trong Độc đạo

Admin
Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đang nhận được sự chú ý của khán giả khi tham gia phim hình sự Độc đạo của bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi, phát sóng đầu tháng 9.

Trong phim Độc đạo, Doãn Quốc Đam vào vai Hồng - con nuôi của ông trùm Lê Toàn. Dù là con nuôi nhưng với Khương "liều" - con trai ruột của Lê Toàn, Hồng luôn yêu thương và bảo vệ như em ruột. Khương cũng dành sự yêu quý và tôn trọng anh trai hết mực. Họ trở thành cặp bài trùng trong nhiều tình huống, hoàn cảnh cam go để bảo vệ gia đình, bảo vệ bà Mộc sau khi Lê Toàn qua đời.

Đạo diễn nói về Doãn Quốc Đam và Duy Hưng trong Độc đạo- Ảnh 1.

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng một cảnh quay trong phim Độc đạo.

Trên sóng phim giờ vàng, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng từng đóng chung nhiều phim ăn khách như Người phán xử, Phố trong làng, Làng trong phố… Nét diễn tung hứng cùng nhau của họ hầu như đều tạo sự bùng nổ, đem đến cho khán giả sự thú vị.

Chia sẻ với Thanh Niên, đạo diễn Trần Trọng Khôi của phim Độc đạo cho biết anh và ê-kíp rất may mắn khi mời được hai diễn viên này tham gia phim. Và đến thời điểm này, ê-kíp tạm hài lòng vì Doãn Quốc Đam cùng Duy Hưng đã tạo nên sự bùng nổ trong phim và được khán giả đón nhận.

"Doãn Quốc Đam đã tạo nên nét diễn rất mới với cả chính bản thân Đam. Phong thái bí ẩn, khó hiểu, đôi chút lãng tử nhưng lại cuốn hút và có chiều sâu. Thực tế, con người Đam ngoài đời cũng có chiều sâu rồi. Và Đam đã xây dựng nhân vật Lê Vũ Hồng rất ấn tượng. Đam có lối diễn rất đời, tự nhiên, phóng khoáng và khả năng tiết chế rất tốt, luôn tìm đúng điểm để bung ra khả năng diễn xuất của mình", đạo diễn chia sẻ.

Máy bay từ Đà Nẵng đi Hàn Quốc đột ngột phải hủy chuyếnMáy bay từ Đà Nẵng đi Hàn Quốc đột ngột phải hủy chuyếnĐỌC NGAY

Nhận xét về Duy Hưng, đạo diễn phim Độc đạo bày tỏ ngạc nhiên trước sự "trái dấu" về ngoại hình và tính cách của nam diễn viên vừa giành giải Cánh diều vàng 2024 cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình: "Duy Hưng rất duyên, có sự hài hước ngầm. Tôi ngạc nhiên là Hưng có vẻ ngoài xù xì, cơ bắp, cao to, giang hồ nhưng cách Hưng nói chuyện rất hài hước, thể hiện cảm xúc duyên dáng, có sự phá cách bùng nổ. Khương trong Độc đạo là một nhân vật "phá game" và tạo ra những biến cố cho những người xung quanh".

Để nói về Doãn Quốc Đam trả lời VOV Hưng cho biết: Có lẽ với anh Đam, Hưng không cần phải nói quá nhiều. Anh không chỉ là một người anh mà còn là một người bạn diễn và tri kỷ tuyệt vời của Hưng. Lần đầu được làm việc chung với anh, Hưng cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vì đã yêu quý anh từ những bộ phim trước. Mối quan hệ giữa hai người không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp mà còn là sự gắn bó sâu sắc qua những trải nghiệm chung trên màn ảnh. Giờ đây, được hợp tác với anh là một vinh dự lớn.

Với Hưng, anh Đam là người mà khi diễn, Hưng có thể phiêu cùng và chia sẻ cảm xúc chân thật. Anh luôn hiểu ý của Hưng và biết cách để đồng điệu trong từng cảnh quay. Sự ăn ý và hiểu biết lẫn nhau giữa hai người khiến cho mỗi phân cảnh trở nên sống động và ý nghĩa hơn. Nói chung, Hưng đã học hỏi được rất nhiều từ anh Đam và làm việc với anh thực sự rất "phê", rất hợp.

Đạo diễn nói về Doãn Quốc Đam và Duy Hưng trong Độc đạo- Ảnh 3.

Dàn diễn viên hùng hậu tham gia phim.

Trong tập 12 của phim Độc đạo, có cảnh Lê Toàn qua đời và khán giả đã dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Doãn Quốc Đam và Duy Hưng. Nói thêm về điều này, đạo diễn Trần Trọng Khôi cũng khẳng định: "Cả hai người đều có những cảm xúc cùng cực trong phim, đặc biệt cảnh với Lê Toàn, bà Mộc, anh Trình… Như trong cảnh Lê Toàn chết, chúng tôi cũng đã vô cùng xúc động khi trên hiện trường cảnh quay thấy Doãn Quốc Đam và Duy Hưng diễn. Và đúng là khi tập 12 chiếu, cảm xúc của khán giả đã bùng nổ. Hai bạn diễn viên đã có những cảm xúc thăng hoa. Từ giờ đến cuối phim khán giả sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc trầm trồ với khả năng diễn xuất của hai bạn ấy nữa".

Duy Huy (Tổng hợp)