Diễn viên "Dương Cẩm Lynh bị tố nợ gần 6 tỷ đồng"

Hoàng Huyền
Tối 8/1, một tài khoản trên Tik Tok đăng video chủ nợ chặn đường Dương Cẩm Lynh đòi tiền. Sáng 9/1, diễn viên thừa nhận cô nợ một khoản tiền lớn gần sáu tỷ đồng. Cô đang cố gắng làm việc, kiếm tiền trả lãi hàng tháng.

dien-vien-duong-cam-lynh-bi-to-no-gan-6-ty-dong-dulichgiaitri-giai-tri-1673317701.jpg
 

Mới đây, người hâm mộ tiếp tục xôn xao trước thông tin Dương Cẩm Lynh thiếu tiền hàng tỷ đồng. Theo thông tin từ phía chủ nợ, nữ diễn viên cố tình né tránh, chặn Facebook nhằm phớt lờ khoản vay. Đính kèm với bài phốt, chủ nợ chia sẻ lại khoảnh khắc bắt tại trận Dương Cẩm Lynh ở 1 sự kiện. Cô không giấu được sự bức xúc, liên tục quát mắng, yêu cầu đối phương phải thanh toán.

Về phía Dương Cẩm Lynh, chân dài hiện rõ sự bối rối bởi sự việc thu hút đám đông, nhiều người liên tục hướng camera về phía cô.

Cô cho biết, cách đây ba năm cô cùng một số người kinh doanh mỹ phẩm nhưng thất bại. Ngoài ra, do tin người nên bị họ cuỗm mất số tiền lớn. Bố mẹ thương con cho cô mượn sổ đỏ nhà ở Đồng Nai cầm cố, vay ngân hàng. Trong ba năm vắng bóng showbiz, cô có bầu với bạn trai và sinh con thứ hai. Thời gian đó, cô không có thu nhập, sống phụ thuộc vào bố của con. Sau khi đổ vỡ tình cảm, cô trắng tay, không có tài sản, một mình nuôi con trai nhỏ thứ hai - Liam (hơn một tuổi).

Để có tiền thuê nhà, lo cho con ăn học, cô vay thêm một khoản tiền từ sự giới thiệu của người quen. Cô cũng trở lại trở lại hoạt động giải trí, thanh lý đồ đạc, bán hàng online để kiếm tiền trả nợ cũng như lo lắng cho con cái. "Mỗi tháng tôi trả tiền lãi khoảng 200 triệu đồng và buộc phải có thu nhập trên con số đó mới đủ tiền sinh hoạt, nuôi con. Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ chứ không trốn nợ", diễn viên cho biết.

Trước đó, chủ nợ đã liên tục gọi mặt điểm tên mẹ bỉm sữa bằng những lời nói gay gắt như: “Chị Duong Cam Lynh ơi, chị làm Diễn viên xiếc ảo thuật gì đó đi! Chị dắt em mấy bữa nay em mệt ghê, chị chơi đồ ở đâu để em biết em báo CA chứ cái nết ngôi sao xanh không có ai như vậy hết c…! Lỡ rồi cuối năm e nổi cái để năm sau e đón hạn Thái Tuế với c luôn! Mn cho e 1 nút share để e lấy lại tiền cho con em ăn tết nha mọi người”.

Kim Thoa