Diễn viên Minh Sương qua đời ở tuổi 25 sau cơn đột quỵ

Hoàng Huyền
Nữ diễn viên Minh Sương, nghệ danh Ly Ly qua đời vào lúc 13h30 ngày 1/5, tại TP.HCM. Diễn viên Minh Sương mất ở tuổi 25 sau cơn đột quỵ.

Hiện, thi hài của nữ diễn viên được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM) để tổ chức tang lễ. Lễ viếng được tổ chức từ 13h ngày 2/5 đến 6h ngày 4/5.

Lễ động quan diễn ra vào lúc 7h ngày 4/5. Sau đó, linh cữu của Minh Sương được di chuyển đến nghĩa trang Bình Hưng Hòa để hỏa táng.

dien-vien-minh-suong-qua-doi-o-tuoi-25-sau-con-dot-quy-dulichgiaitrivn-giai-tri-1651502416.jpg
Diễn viên Minh Sương qua đời ở tuổi 25 vì đột quỵ. (Ảnh: GĐCC)

Võ Thị Minh Sương sinh năm 1997 tại Đắk Lắk và là cựu sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, sự tự tin, cô nhanh chóng trở thành một hotgirl thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ một mẫu ảnh tuổi teen, Minh Sương tìm kiếm cơ hội khi thử sức đóng phim sitcom, MV ca nhạc và bắt đầu trở thành một diễn viên trẻ khi góp vai trong phim: Ruby Máu, Rạng Trời Ấm Áp, Nhà Nàng Cạnh Nhà Tôi...

Vài năm trở lại đây, Minh Sương sở hữu trang cá nhân với hơn 160 nghìn người theo dõi và đóng quảng cáo cho một vài nhãn hàng lớn.

Sự ra đi của nữ diễn viên khiến đồng nghiệp, bạn bè thương tiếc. Một người bạn của Minh Sương cho biết cô là lao động chính trong gia đình. Minh Sương mất đi khiến hoàn cảnh gia đình lâm vào khó khăn. Bạn bè của nữ diễn viên đang quyên góp để giúp gia đình cô trong giai đoạn này.

Việt Hương