"Diệp Lâm Anh" bị chồng cũ chặn xe, giành đón con

Hoàng Huyền
Nữ diễn viên Diệp Lâm Anh vừa chia sẻ chuyện chồng của cô – doanh nhân Đức Phạm chặn đầu xe, giành đón con gái. Ánh mắt giận dữ của chồng khiến Diệp Lâm Anh và con gái sợ hãi.

chong-cu-nu-dien-vien-diep-lam-anh-chan-dau-xe-gianh-don-con-gai1-dulichgiaittri-giai-tri-1669365114.jpg
Diễn viên Diệp Lâm Anh nói cô hoảng loạn, sợ hãi khi bị chồng cũ - doanh nhân Đức Phạm - chặn đầu xe, giành đón con gái

Diệp Lâm Anh gây chú ý khi phát trực tiếp trên trang cá nhân chia sẻ sự sợ hãi, lo lắng khi bị chồng cũ chặn đầu xe và không cho cô đưa con về. "Anh ấy còn gọi bảo là sẽ gọi công an đến bắt mình nếu như mình không đón con", cô nói.

chong-cu-nu-dien-vien-diep-lam-anh-chan-dau-xe-gianh-don-con-gai2-dulichgiaitri-giai-tri-1669365162.png
 

Theo đó, khi khi Diệp Lâm Anh vừa đón con ra khỏi cổng trường, chồng cũ đã xông đến, giằng co đòi đưa con gái lớn về nhà nhưng cô không đồng ý nên cả hai xảy ra tranh cãi. Mặc cho Diệp Lâm Anh đề nghị về nhà nói chuyện, thiếu gia Đức Phạm ngồi hẳn lên xe, "dọa" gọi công an đến bắt vợ nếu không hợp tác.

Livestream trên trang cá nhân chiều 24/11, Diệp Lâm Anh liên tục khóc, cầu cứu khi bị Nghiêm Đức chặn đầu xe ôtô, không cho cô đưa con về nhà. Theo hình ảnh được chia sẻ, diễn viên cùng con gái lớn – bé Boorin, bốn tuổi – ngồi cố thủ trong xe gần một giờ. Trong khi đó, Nghiêm Đức trèo lên nắp ca-pô ngồi và không cho tài xế của Diệp Lâm Anh di chuyển xe. Diễn viên cho rằng lúc đó chồng cũ đang ở trạng thái không bình thường.

Phía bên ngoài, doanh nhân Đức Phạm liên tục gọi điện thoại.

"Việc giành quyền nuôi con vẫn đang chờ tòa án phân xử. Thế nhưng, chiều nay, anh Đức Phạm bỗng nhiên xuất hiện giành con và gây rối loạn trật tự nơi công cộng. Diệp Lâm Anh rất bức xúc", đại diện của Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Trước đó, Diệp Lâm Anh và chồng cũ nhận lệnh triệu tập đến phiên sơ thẩm vào chiều 28/9. Sau đó, Diệp Lâm Anh đã làm đơn, xin hoãn phiên tòa. Cả hai trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công.

"Diệp Lâm Anh muốn được quyền nuôi cả hai con vì không muốn chia cắt các bé sau khi cha mẹ li hôn. Trong khi đó, chồng Diệp Lâm Anh muốn nuôi con gái lớn. Cả hai cũng có chung một số tài sản như thương hiệu trà sữa, bất động sản. Sau quá trình hòa giải không thành, cả hai để pháp luật phân xử", đại diện của Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh cũng tố thiếu gia Đức Phạm tung tin đồn nhảm về việc cô đòi 100 tỷ mới trả lại con nhưng thực chất chồng cũ của cô chẳng có tiền để mà đòi. Khi gặp sự cố trong công việc chỉ có một mình Diệp Lâm Anh đứng ra giải quyết.

Khi công an đến thì thiếu gia Đức Phạm mới buông tha cho cô. Công an yêu cầu Diệp Lâm Anh tắt livestream để không phát tán thêm tin tức dễ khiến mọi người hoang mang.

Kim Thoa