Điều tra vụ cô gái 22 tuổi tử vong sau 2 tháng hôn mê vì nâng mũi

Admin
Sau khi đến một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội để nâng mũi, chị H. phải nhập viện và tử vong sau hơn 2 tháng điều trị.

Ngày 18/3, thông tin từ Công an phường Tương Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ một cô gái tử vong sau 2 tháng hôn mê nghi do phẫu thuật thẩm mỹ lên Công an quận Hoàng Mai thụ lý để điều tra, làm rõ.

Nạn nhân trong vụ việc là chị P.T.D.H. (22 tuổi, quê Long An, tạm trú tại Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, trước đó chị H. đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại một cơ sở nằm trong ngõ 147A Tân Mai, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai rồi phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Đến ngày 14/1, người nhà chị H. nhận được thông tin từ phía bệnh viện Bạch Mai vì tình trạng sức khỏe của chị H. đang rất nguy kịch, có những tiên lượng xấu. Được biết, sau khi chị H. được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai và được các bác sĩ tiến hành các phương pháp điều trị tích cực nhưng không có tiến triển.

Sau khi thống nhất, chị H. được người nhà đưa về Bệnh viện Long An tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, sau 2 tháng hôn mê, khoảng 23h tối 16/3 chị H. đã tử vong.

Chị gái nạn nhân chia sẻ: "Gia đình chúng tôi đã tốn hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật nhưng không cứu được em. Người gây ra vụ việc cho H. hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình. Hiện họ đang có mặt tại nhà chúng tôi để chia buồn".

Theo người thân của H., H. mới ly hôn, có con hơn 1 tuổi và gửi cho bà ngoại chăm sóc để ra Hà Nội làm việc, kiếm tiền gửi về nuôi con.

Tuệ Minh (tổng hợp theo Công an Nhân dân, VOV, Tuổi trẻ, Dân việt)