Điều tra vụ đôi nam nữ tử vong bất thường trong căn nhà thuê

Admin
Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ tử vong trong căn nhà thuê ở huyện Long Hồ. Trong đó, thi thể người nữ có vết cắt, hiện trường nhiều vết máu.

Vietnamnet đưa tin, tối 21/10, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng Công an huyện Long Hồ đã khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ được phát hiện tử vong trong căn nhà ở ấp Hưng Quới, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ.

Điều tra vụ đôi nam nữ tử vong bất thường trong căn nhà thuê- Ảnh 1.

Căn nhà nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: H.T/Vietnamnet

Theo thông tin ban đầu, vào 17h, người dân phát hiện chị N.T.M.C. (32 tuổi) và anh Đ.H.T. (35 tuổi) tử vong trong căn nhà nói trên nên trình báo công an.

Đáng chú ý, theo thông tin trên Người Lao Động, trên người chị C. có vết cắt, hiện trường có nhiều vết máu.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Long Hồ đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến khu vực này theo dõi vụ việc.

Người dân địa phương cho biết 2 người nói trên thuê nhà chung sống với nhau như vợ chồng. Theo một cán bộ điều tra, qua khám nghiệm ban đầu, nhiều khả năng T. đã sát hại C. rồi tự vẫn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Minh Hoa (t/h)

Tham khảo thêm
Điều tra vụ thi thể cô gái trẻ được phát hiện trong căn hộ chung cư mini ở Hà NộiĐiều tra vụ thi thể cô gái trẻ được phát hiện trong căn hộ chung cư mini ở Hà Nội