Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt Top 12 Hoa hậu Thế giới

Admin
Hoa hậu Đỗ Thị Hà được gọi tên vào top 12, sau những phần trình diễn ấn tượng của mình tại Miss World 2021.
do-thi-ha-chinh-thuc-lot-top-12-hoa-hau-the-gioi-dulichgiaitri-giai-tri-sao-1647493846.jpeg

Sau thời gian dài chờ đợi, sáng 17/3 (theo giờ Việt Nam) Hoa hậu Đỗ Hà đã chính thức bước vào chặng đua cuối của Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới).

Mặc dù gặp sự cố Chung kết bị hoãn lần đầu có trong lịch sử và hàng loạt trục trặc trong quá trình chuẩn bị dự thi, nhưng Đỗ Hà đã có phần thể hiện rất tốt, liên tục đạt thứ hạng cao.

Chung kết Miss World 2021 đang diễn ra tại Peurto Rico với sự tham dự của đại diện Việt Nam cùng 39 đối thủ cực mạnh.

Giải trí - Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt Top 12 Hoa hậu Thế giới

Đỗ Thị Hà lọt top 12 Miss World 2021

Sau phần trình diễn trong đêm chung kết như những phần đồng diễn, trình diễn trang phục dạ hội, ban giám khảo chọn ra top 12, sau đó chọn top 5 cùng 1 thí sinh chiến thắng giải thưởng Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Từ top 6, ban giám khảo công bố các vị trí cao nhất của Miss World sau phần thi ứng xử.

Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đã được gọi tên vào top 12 nhờ chiến thắng hạng mục phụ "Truyền thông trực tuyến" (Digital Media Challenge), dành cho người có tương tác tốt với fan trên mạng xã hội.

Trên sân khấu, người đẹp gốc Thanh Hóa tâm sự: "Tôi thấy thật kỳ diệu. Tôi không thể tin mình có thể lọt vào top 12. Tôi tự hào và biết ơn khi đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021". Cô gửi lời cảm ơn tới đất nước và ba mẹ mình.

Ban tổ chức công bố danh sách Top 12 thí sinh của đêm chung kết bao gồm: Việt Nam, Mexico, Bắc Ireland, Philippines, Ba Lan, Somalia, Mỹ, Colombia, Cộng hoà Czech, Pháp, Ấn Độ, Indonesia.

Trúc Chi (t/h theo Giao Thông, Gia Đình)