Động thái của hotgirl Trâm Anh sau tin đồn lộ clip nhạy cảm

Admin
Sau khi mạng xã hội xôn xao thông tin về clip 18+ được cho là của hotgirl Trâm Anh, cô nàng đã đề nghị công an vào cuộc làm rõ và khẳng định đó là thông tin sai.

Mới đây, trên trang cá nhân hotgirl Trâm Anh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh một trang sách với tiêu đề “Tôi muốn nói cùng người…”, kèm theo là một đoạn hội thoại có nội dung như sau:

Có người hỏi tôi: “Vì sao cậu luôn đối xử tốt với tất cả mọi người?”

Câu trả lời của tôi luôn là: “Vì tớ tin, chỉ cần tớ dịu dàng với thế giới thì thế giới sẽ tặng lại tớ những điều tốt đẹp.”

Đôi khi nó không đến ngay, những nhất định nó sẽ đến.

Văn hoá - Động thái của hotgirl Trâm Anh sau tin đồn lộ clip nhạy cảm

Hình ảnh hotgirl Trâm Anh chia sẻ. (Ảnh: FBNV).

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, ngay sau đó hình ảnh này cùng một loạt ảnh và bài viết khác của cô nàng đã biến mất khỏi trang cá nhân, chỉ còn lại 2 bài viết liên quan đến tin đồn cô lộ clip nóng. Động thái lạ này của hotgirl Trâm Anh đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, bởi mấy ngày nay mạng xã hội không ngừng bàn tán về đoạn clip nhạy cảm 29 giây của một đôi nam nữ được cho là của hotgirl Trâm Anh.

Văn hoá - Động thái của hotgirl Trâm Anh sau tin đồn lộ clip nhạy cảm (Hình 2).
Văn hoá - Động thái của hotgirl Trâm Anh sau tin đồn lộ clip nhạy cảm (Hình 3).

Bài viết còn lại trên trang cá nhân của Trâm Anh (ảnh chụp từ FBNV).

Ngày 29/3 vừa qua, nhiều bài đăng liên quan đến từ khóa Trâm Anh 29 giây bất ngờ xuất hiện, điển hình như “Trâm Anh 29s hot nhất hôm nay”, hay “Hot, Trâm Anh lại ra MV mới”,... khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, bàn tán.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện đây là clip giả mạo. nhiều người chỉ ra cô gái trong clip nhạy cảm và Trâm Anh có nhiều chi tiết không tương đồng. Theo đó nữ chính trong đoạn clip 29 giây có nốt ruồi ở lườn bên trái còn Trâm Anh thì không.

Văn hoá - Động thái của hotgirl Trâm Anh sau tin đồn lộ clip nhạy cảm (Hình 4).

Chi tiết không tương đồng của cô gái trong clip nhạy cảm và Trâm Anh

Bản thân Trâm Anh khi bị réo tên cũng đã lên tiếng phủ nhận nhân vật trong clip là mình. Người đẹp cũng cho biết, mình đã làm đơn gửi lên cơ quan công an để giải quyết vấn đề có người đã cố tình ghép ảnh mặt mình vào clip 18+ để bôi nhọ mình.

Ngoài ra, Trâm Anh hy vọng là những Facebook cá nhân hay fanpage đang đăng tải những việc sai sự thật hãy xoá bài nếu không muốn lên đồn làm việc.

Văn hoá - Động thái của hotgirl Trâm Anh sau tin đồn lộ clip nhạy cảm (Hình 5).

Trâm Anh sở hữu khuôn mặt khả ái. (Ảnh: FBNV).

Hot girl Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh sinh năm 1996, quê gốc Thanh Hóa. Cô từng gây chú ý khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 của VTV. Ngoài ra, người đẹp từng góp mặt trong chương trình Mảnh ghép tình yêu, cũng như tham gia một số dự án phim, sitcom…

Khi sự nghiệp đang trên đà "thăng hoa", thì tháng 4/2019, Trâm Anh bất ngờ vướng vào ồn ào lộ clip "nóng". Giữa ồn ào chuyện đời tư nhạy cảm, hot girl sinh năm 1996 giữ im lặng, khóa các trang mạng xã hội và "ở ẩn" suốt 3 tháng.

Sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và công việc, cô bị cắt vai diễn, hủy toàn bộ hình ảnh trong các dự án đã tham gia.

Quốc Tiệp