Finan đạt Giải Ba tại ASEAN-Korea Startup Innovation Week 2024 với FinanBook - Giải pháp Quản lý Dòng Tiền Thông Minh

Admin
Startup công nghệ Việt Nam - Finan, vừa vinh dự nhận Giải Ba tại sự kiện ASEAN-Korea Startup Innovation Week 2024, nơi tôn vinh những sáng tạo đột phá của các công ty khởi nghiệp từ ASEAN và Hàn Quốc.

Finan đã ghi dấu ấn với sản phẩm FinanBook, một giải pháp quản lý dòng tiền thông minh, được kỳ vọng sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa quy trình thu chi và tăng lợi nhuận.

Finan đạt Giải Ba tại ASEAN-Korea Startup Innovation Week 2024 với FinanBook - Giải pháp Quản lý Dòng Tiền Thông Minh- Ảnh 1.

Là đại diện Việt Nam do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) đề cử, Finan cùng CEO Bùi Hải Nam đã tham gia sự kiện và mang đến cơ hội hợp tác, kết nối với nhà đầu tư và chuyên gia trong ngành. 

Phát biểu về sự kiện, ông Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất hứng thú với những cơ hội học hỏi, hợp tác và phát triển đã mở ra qua chương trình."

ASEAN-Korea Startup Innovation Week 2024, được tổ chức bởi Trung tâm ASEAN-Korea, là một trong những sự kiện quan trọng nhất của hệ sinh thái khởi nghiệp, thu hút sự tham gia của hơn 30 công ty tiêu biểu từ nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Các startup đã có cơ hội trình bày ý tưởng trước các nhà đầu tư mạo hiểm, mở ra triển vọng mới cho hợp tác và đầu tư.

Finan đạt Giải Ba tại ASEAN-Korea Startup Innovation Week 2024 với FinanBook - Giải pháp Quản lý Dòng Tiền Thông Minh- Ảnh 2.

Với giải thưởng hiện kim 5,000 USD cùng lời mời tham gia Triển lãm NextRise 2025 tại Hàn Quốc, Finan đã khẳng định vị thế quốc tế của mình trong lĩnh vực công nghệ và cam kết hỗ trợ doanh nghiệp qua các giải pháp đột phá. FinanBook, ra mắt vào tháng 9 năm 2024, không chỉ giúp các doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro tài chính mà còn hỗ trợ họ đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.

Finan đạt Giải Ba tại ASEAN-Korea Startup Innovation Week 2024 với FinanBook - Giải pháp Quản lý Dòng Tiền Thông Minh- Ảnh 3.

Finan tiếp tục ghi dấu ấn trên con đường xây dựng hệ sinh thái công nghệ và hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp, hứa hẹn mang đến nhiều đổi mới đột phá hơn trong thời gian tới.

Thu Hà