Hấp dẫn "Ngày hội Sống khỏe toàn diện Singapore 2023"

Add
Với đa dạng các hoạt động như thể dục, dinh dưỡng, sức khỏe tâm lý và phong cách sống, Lễ hội Ngày hội Sống khỏe toàn diện Singapore 2023 (Wellness Festival Singapore 2023 - WFS) sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau và phù hợp với người tham gia thuộc mọi lứa tuổi.

"Ngày hội Sống khỏe toàn diện Singapore 2023"

ngay-hoi-song-khoe-toan-dien-singapore-2023-dulichgiaitri-bao-du-lich-4-1686740004.jpg
"Ngày hội Sống khỏe toàn diện Singapore 2023" hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dân địa phương và du khách

Lễ hội "Ngày hội Sống khỏe toàn diện Singapore 2023" (Wellness Festival Singapore 2023 - WFS) hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dân địa phương và du khách. Thay vì chỉ diễn ra trong 10 ngày như năm ngoái, năm nay, lễ hội sẽ kéo dài ba tuần, bắt đầu từ ngày 17/6/2023 đến ngày 9/7/2023. Đồng thời, số lượng hoạt động trải nghiệm năm nay cũng tăng lên đáng kể, từ 130 hoạt động lên 180 hoạt động tại 10 khu vực trên toàn quốc đảo, góp phần tạo nên một không gian lý tưởng để chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần.

Lễ hội do Tổng cục Du lịch Singapore (STB) phối hợp với Cục Phát triển Doanh nghiệp Singapore (Enterprise SG), Hội đồng Nâng cao Sức khỏe (HPB), Hội đồng Nghệ thuật Quốc gia (NAC), Tổng công ty Phát triển Sentosa (SDC) và Hội đồng Thể thao Singapore (SportSG) tổ chức. WFS sẽ diễn ra tại nhiều địa điểm trên khắp Singapore, gần các khu phố nổi tiếng và điểm giao thông công cộng. Điều này góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham gia các hoạt động chăm sóc sức khỏe trong quá trình khám phá quốc đảo này.

ngay-hoi-song-khoe-toan-dien-singapore-2023-dulichgiaitri-bao-du-lich-11-1686740299.jpg
Viết nhật ký nghệ thuật dành cho cha mẹ và trẻ em là một phần thú vị của Wellness Festival Singapore 2023

Đặc biệt, Ngày hội Sống khỏe toàn diện Singapore 2023 sẽ là dịp để các gia đình có trẻ nhỏ có thể tham gia hoạt động viết nhật ký nghệ thuật dành cho cha mẹ và trẻ em - “Parent-Child Art Journaling” do Artcadia Studio tổ chức, nhằm cải thiện khả năng tập trung, khơi gợi trạng thái suy ngẫm và nuôi dưỡng niềm hạnh phúc đủ đầy. Du khách cũng có thể tham gia chương trình Vui chơi và Tái tạo năng lượng –“Play and Recharge” tại Kiztopia cùng nhiều hoạt động lành mạnh phù hợp với gia đình và trẻ nhỏ như tập yoga, nhảy Zumba hay hoạt động trang trí bánh quy.

ngay-hoi-song-khoe-toan-dien-singapore-2023-dulichgiaitri-bao-du-lich-5-1686740790.jpg
Lễ hội cũng có các hoạt động thư thái như thiền, yoga, học cắm hoa...

Người lớn tuổi cũng có thể tìm thấy niềm vui tại lễ hội thông qua các chương trình thú vị như ENERGIZE, chuỗi hoạt động thể chất và chăm sóc sức khỏe thông qua các lớp thái cực quyền và lớp nhảy diễn ra ngay tại Trung tâm Văn hóa Trung Hoa của Singapore (Singapore Chinese Cultural Centre, SCCC). Ngoài ra, lễ hội cũng có các hoạt động thư thái hơn như lớp học cắm hoa cùng Floral Expressions thuộc Bảo tàng Quốc gia Singapore để khám phá ngôn ngữ yêu thương của các loài hoa. Người tham gia cũng có thể trải nghiệm chương trình Kopi, Teh và Nghệ thuật Đương đại, một chương trình do Bảo tàng Nghệ thuật Singapore (SAM) phối hợp với RSVP Singapore tổ chức.

Tham gia chương trình, du khách sẽ được các tình nguyện viên cao tuổi từ RSVP Singapore hướng dẫn tham quan các triển lãm hiện tại của SAM và chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về chủ đề của các tác phẩm nghệ thuật.

Anh Hoa