Hè về khám phá du lịch biển Bình Sơn - Ninh Chữ (Ninh Thuận)

Hoàng Huyền
Bình Sơn - Ninh Chữ là bãi biển thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận nằm cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 5 km về phía đông. Đây được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung và là điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, có chiều dài 10 km, bờ biển bằng phẳng hình vòng cung, nước trong xanh, cát trắng mịn, không khí trong lành, quanh năm sóng vỗ rì rào.

Vào dịp hè, không gì đẹp bằng ngắm bình minh trên bãi đẹp nhất miền trung - biển Ninh Chữ, nhất là mỗi buổi sáng, du khách có thể ngắm cảnh mặt trời dần dần nhô ra khỏi ngọn núi, nhuộm cả góc trời trong tông màu rực rỡ. Cả vùng biển, núi như lung linh dưới ánh sáng mặt trời, mờ ảo trong những làn sương sớm.

he-ve-kham-pha-du-lich-bien-binh-son-ninh-chu-ninh-thuan1-dulichgiaitri-du-lich-1656946442.jpg
Bình minh trên bãi biển Ninh Chữ. Ảnh minh họa: Nguyễn Nhân
he-ve-kham-pha-du-lich-bien-binh-son-ninh-chu-ninh-thuan2-dulichgiaitri-du-lich-1656946461.jpg
Tắm biển Bình Sơn - Ninh Chữ. Ảnh minh họa: Mai Thành

Ngoài sự lựa chọn nghỉ đêm trong những Resort tại Ninh Chữ du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động như đốt lửa trại và cắm trại qua đêm tại bãi biển này, nhưng nhớ phải chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết. Nếu là một người yêu thích sự tĩnh lặng, du khách có thể thả mình bên dưới tàn cây dương, thưởng thức một ly cà phê mặn nồng hoặc vừa ăn hải sản vừa đón gió mát từ biển./.

Thanh Phương