HLV Đỗ Mai Anh góp phần tôn vinh nghệ thuật Yoga

Add
HLV Yoga Đỗ Mai Anh tham gia Cuộc thi Nữ hoàng Liên minh Yoga YSK với vai trò thành viên ban giám khảo. Sự kiện nhằm tôn vinh Ngày Quốc tế Yoga (21/6) và phong trào tập luyện Yoga trên toàn thế giới.
hlv-do-mai-anh-gop-phan-ton-vinh-nghe-thuat-yoga-dulichgiaitri-bao-du-lich-2-1686168849.jpg
HLV Đỗ Mai Anh tham gia cuộc thi Nữ hoàng Liên minh Yoga YSK với vai trò ban giám khảo

Nằm trong chuỗi sự kiện Festival Yoga mùa Hè 2023, cuộc thi Nữ hoàng Liên minh Yoga YSK là sân chơi do Yoga Sống khỏe tổ chức. Hoạt động này góp phần mang lại những lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần cho cộng đồng. Với những hoạt động của mình, HLV Đỗ Mai Anh đã góp phần quan trọng vào sự phát triển và tôn vinh nghệ thuật Yoga trên toàn quốc.

Cuộc thi Nữ hoàng Liên minh Yoga YSK đã diễn ra thành công tốt đẹp. Top 3 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện, truyền cảm hứng, tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của cộng đồng Yoga, đại diện cho Liên minh Yoga quốc tế YSK.

hlv-do-mai-anh-gop-phan-ton-vinh-nghe-thuat-yoga-dulichgiaitri-bao-du-lich-1-1686168849.jpg
Cuộc thi Nữ hoàng Liên minh Yoga YSK là sân chơi do Yoga Sống khỏe tổ chức

Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Festival Yoga mùa Hè 2023 - sân chơi do Yoga Sống khỏe tổ chức, nhằm tôn vinh Ngày Quốc tế Yoga (21/6) và phong trào tập luyện Yoga trên toàn thế giới. Hoạt động này góp phần mang lại những lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần cho cộng đồng.

Sự kiện cũng đánh dấu 10 năm hành trình Yoga Sống khỏe ra đời tại Việt Nam và có những hoạt động tích cực để đưa Yoga Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

hlv-do-mai-anh-gop-phan-ton-vinh-nghe-thuat-yoga-dulichgiaitri-bao-du-lich-4-1686168853.jpg
HLV Đỗ Mai Anh đã góp phần quan trọng vào sự phát triển và tôn vinh nghệ thuật Yoga trên toàn quốc 

HLV Yoga Đỗ Mai Anh tham gia sự kiện với vai trò thành viên ban giám khảo. Chứng kiến sự chuẩn bị tỉ mỉ và tâm huyết của các thí sinh từ việc đầu tư cho trang phục đến tinh thần, HLV Đỗ Mai Anh đánh giá cao đội ngũ thí sinh năm nay với sự đồng đều, đa dạng. Mỗi người có tiếng nói riêng, câu chuyện truyền cảm hứng và cách truyền đạt đến ban giám khảo khác nhau.

HLV Đỗ Mai Anh hy vọng, thông qua những cuộc thi này, nhiều người sẽ tìm đến yoga và khám phá những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe và tinh thần. Nữ HLV cho rằng, đây cũng là một cơ hội đặc biệt để chúng ta gặp gỡ, trao đổi và tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp với các đại diện của ngành yoga.

Cô cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến BTC đã tạo điều kiện để cô có thể đóng góp cho sự thành công của Nữ hoàng Liên minh Yoga YSK.

Đỗ Mai Anh là huấn luyện viên nổi tiếng trong lĩnh vực Yoga bay. Đồng thời, Đỗ Mai Anh còn là một trọng tài quốc gia và có nhiều kinh nghiệm trong việc chấm giải các cuộc thi Yoga hàng đầu.

ANH HOA