Hội Chợ 'Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu' tiếp cận hơn 400 ngàn du khách trong phiên đầu

Add
Trong phiên 1 - tuần đầu của Hội Chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2022 đã tiếp cận 442.603 du khách, hơn 41.200 lượt truy cập vào sàn dulichbariavungtau.com và thu về hàng trăm đơn hàng. Phiên 2 của Hội chợ dự kiến sẽ tiếp cận hơn 1 triệu du khách. Với chủ đề “Mùa Lễ hội – Săn bội Deal”, phiên 2 sẽ là sự kiện chính nằm trong chuỗi hoạt động Hội chợ.
hoi-cho-du-lich-truc-tuyen-ba-ria-vung-tau-tiep-can-hon-400-ngan-du-khach-trong-phien-dau-bao-du-lich-dulichgiaitti-1-1670997046.jpg

Hội chợ Du lịch Trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2022 phiên 2 với chủ đề “Mùa Lễ hội – Săn bội Deal” đã được khai mạc hôm 12/12.

Trong phiên 1 - tuần đầu của Hội Chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2022 đã tiếp cận 442.603 du khách, hơn 41.200 lượt truy cập vào sàn dulichbariavungtau.com và thu về hàng trăm đơn hàng. Phiên 2 của Hội chợ dự kiến sẽ tiếp cận hơn 1 triệu du khách. Với chủ đề “Mùa Lễ hội – Săn bội Deal”, phiên 2 sẽ là sự kiện chính nằm trong chuỗi hoạt động Hội chợ.

Báo cáo kết quả phiên 1 và giới thiệu những chương trình đặc biệt, những cơ hội - quyền lợi sẽ dành cho các doanh nghiệp (nhà bán) cũng như người mua trong phiên 2 này, Phó Tổng thư ký Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) Nguyễn Minh Đức cho biết: Hầu hết các doanh nghiệp hoạt động tích cực trong Hội chợ Du lịch Trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2022, có thể kể đến như Hồ Mây Park, Vias Hotel, Suối Rao Ecolodge, Côn Đảo Resort, KOS Shop, Beany Food, Đá Me Chân Ý,... đã đưa ra những ưu đãi hấp dẫn và thu về rất nhiều đơn hàng thông qua việc quảng cáo tiếp cận hàng trăm nghìn du khách xuyên suốt phiên 1.

Đặc biệt, Hội chợ Du lịch Trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu đã thu hút 442.603 lượt du khách trên phạm vi toàn quốc hòa mình vào dòng sự kiện, hơn 41.200 du khách thường xuyên truy cập vào sàn thương mại điện tử du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu và thu về hàng trăm đơn hàng trong vòng 07 ngày diễn ra chương trình với chủ đề “Hội Chợ rộn ràng – Săn ngàn ưu đãi”.

Hầu hết các hoạt động được đăng tải trên sàn thương mại điện tử dulichbariavungtau.com – dulich.bariavungtau.gov.vn và nền tảng mạng xã hội facebook được hưởng ứng tích cực.

“Nhiều hoạt động để lại ấn tượng mạnh mẽ với du khách trên phạm vi toàn quốc như minigame “đoán giá hay – trúng quà liền tay”, loạt ưu đãi khủng lên đến 90% cho những chuyến vi vu ngắn hạn tại Cát Hotel & Homestay QHome, khuyến mãi giờ vàng 50% cho chuyến nghỉ dưỡng chữa lành thân tâm tại Suối Rao Ecolodge,…” - ông Nguyễn Minh Đức cho hay.

hoi-cho-du-lich-truc-tuyen-ba-ria-vung-tau-tiep-can-hon-400-ngan-du-khach-trong-phien-dau-bao-du-lich-dulichgiaitti-2-1670997046.jpg
Bà Rịa - Vũng Tàu hiện đang triển khai nhiều biện pháp duy trì chất lượng dịch vụ, đa dạng thêm sản phẩm, xây dựng chương trình kích cầu du lịch, các gói khuyến mãi.

Thay vì tập trung trợ giá ưu đãi cho khách sạn – homestay – resort, phiên 2 của Hội chợ sẽ trải đều ưu đãi từ tour du lịch, vé tham quan, khách sạn – homestay – resort, phụ kiện du lịch, đặc sản có thể kể đến như Tour Côn Đảo 2 Ngày 2 Đêm Island Sea Travel trợ giá chỉ còn 1.000.000đ, vé tham quan kinh đô dầu khí – làng bè Long Sơn Marina Travel ưu đãi mua 1 tặng 1, phòng Deluxe City View chỉ 500.000đ cho 2 ngày 1 đêm, Vali Skyway Glacier Bay đồng giá 500.000đ… sẽ chính thức mở bán từ ngày 12/12 đến hết ngày 18/12.

Bên cạnh hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh diễn ra khá ổn định, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang triển khai nhiều biện pháp trong việc duy trì chất lượng dịch vụ, đa dạng thêm sản phẩm, xây dựng chương trình kích cầu du lịch, các gói khuyến mãi... để sẵn sàng đón và phục vu khách du lịch trên phạm vi toàn quốc.

Cùng với việc tăng cường công tác quảng bá toàn diện hình ảnh Bà Rịa – Vũng Tàu trên đa phương tiện truyền thông, Sở Du lịch tỉnh thể hiện sự chủ động, quyết tâm đẩy nhanh chuyển đổi số cũng như sự gắn kết, đồng hành của chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp du lịch, là bước đệm để các doanh nghiệp sẵn sàng tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến trong thời gian ngắn.

ANH HOA