Hoa hậu Ngọc Diễm khoe sắc bên con gái "xinh như hoa"

Admin
Con gái Hồ Ngọc Nam Phương (tên thường gọi là Chiko) của hoa hậu Ngọc Diễm, 14 tuổi cao 1,7m thu hút mọi ánh nhìn.

Mới đây, hoa hậu Ngọc Diễm cùng con gái Hồ Ngọc Nam Phương thực hiện bộ ảnh mặc áo dài trắng. Ngọc Diễm cho biết cô và con gái muốn hưởng ứng Lễ hội Áo dài TP.HCM. Hai mẹ con chọn mặc áo dài trắng vì đây là bộ trang phục gắn liền với nhiều thế hệ phụ nữ Việt Nam, lại có vẻ đẹp thuần khiết. Ngoài ra, một lý do khác khiến Ngọc Diễm muốn cho con gái Chiko thực hiện bộ ảnh này là vì không lâu nữa bé sẽ sang Mỹ học.

Giải trí - Hoa hậu Ngọc Diễm khoe sắc bên con gái 'xinh như hoa'

Chiko chụp ảnh cùng mẹ.

Theo Ngọc Diễm, con gái sắp vào tuổi thiếu nữ nhưng khi học tập ở nước ngoài, bé không có điều kiện diện áo dài trắng mỗi ngày như bạn bè ở Việt Nam. Hoa hậu muốn con lưu giữ hình ảnh quê hương, nhớ về đất nước khi xem lại bộ ảnh mặc trang phục truyền thống khoe sắc cùng mẹ.

Bộ ảnh được Ngọc Diễm lên ý tưởng từ trước đó khoảng một tháng. Đến đầu tháng 3, cô liên hệ với ê-kip để thực hiện. Bộ ảnh chụp trong vòng một tiếng rưỡi, sau khi Chiko tan học. Hai mẹ con hoa hậu tạo dáng cùng những đạo cụ như tre, hoa… để có thêm điểm nhấn cho bộ hình.

Giải trí - Hoa hậu Ngọc Diễm khoe sắc bên con gái 'xinh như hoa' (Hình 2).
Giải trí - Hoa hậu Ngọc Diễm khoe sắc bên con gái 'xinh như hoa' (Hình 3).

Con gái 14 tuổi xinh như hoa của hoa hậu Ngọc Diễm.

Chiko Ngọc Nam Phương sinh năm 2010, hiện học một trường quốc tế tại TP.HCM. Mới 14 tuổi nhưng Chiko đã cao 1m70. Ngọc Diễm nhận xét, Chiko là một cô bé rất nhạy cảm. Khi Chiko học lớp 4, bé có xu hướng thu mình lại, ít nói và không thích showbiz.

Ngoại hình con gái Ngọc Diễm được nhiều người khen xinh đẹp. Theo hoa hậu, trước đây Chiko không thích showbiz nhưng gần đây bé cởi mở hơn, thấy vui khi được nhiều người quan tâm, yêu mến.

“Hiện tại, ngoài thời gian học ở trường, Chiko còn học võ, tham gia lớp mẫu nhí Pinkids và nhiều hoạt động thể thao, nghệ thuật... Gần đây, con mới cùng tôi diễn thời trang tại Lễ hội Áo dài TP.HCM 2024, được nhiều người cổ vũ”, Ngọc Diễm cho biết.

Giải trí - Hoa hậu Ngọc Diễm khoe sắc bên con gái 'xinh như hoa' (Hình 4).

Nhan sắc Chiko.

Được khuyên lớn lên nên nối nghiệp mẹ gia nhập showbiz nhưng bé Chiko cho biết bản thân muốn trở thành kiến trúc sư hoặc luật sư.

“Con gái nói trong trường hợp không đạt được hai nguyện vọng đầu bé sẽ cân nhắc sau này thử sức làm người mẫu, nghệ sĩ”, Ngọc Diễm nói.

"Chiko được học tập trong môi trường quốc tế từ nhỏ nên tư duy của con là tôn trọng không gian, việc riêng của người khác. Con luôn chủ động trong mọi việc, tôn trọng quyết định của mẹ", Ngọc Diễm cho hay.

Giải trí - Hoa hậu Ngọc Diễm khoe sắc bên con gái 'xinh như hoa' (Hình 5).
Giải trí - Hoa hậu Ngọc Diễm khoe sắc bên con gái 'xinh như hoa' (Hình 6).

Hoa hậu chia sẻ thêm, Chiko thích những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam lẫn nước ngoài, như áo dài, cổ phục, nhạc cổ điển, opera, nhạc kịch, các tác phẩm hội họa mang hơi hướng cổ điển…

Sau 16 năm đăng quang, Ngọc Diễm vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, vẻ ngoài khả ái. Cô hiện duy trì công việc làm MC kết hợp kinh doanh, chuẩn bị ra mắt talkshow riêng.

Giải trí - Hoa hậu Ngọc Diễm khoe sắc bên con gái 'xinh như hoa' (Hình 7).

Ngọc Diễm sinh năm 1987, từng là học sinh giỏi cấp quốc gia môn Địa lý, đậu 3 trường đại học, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP.HCM. Cô đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008, đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Du lịch Thế giới cùng năm.

Sau khi sinh con vào năm 2010, cô mở công ty truyền thông riêng, đắt show MC song ngữ Anh - Việt. Hiện, Ngọc Diễm đầu tư nhiều lĩnh vực. Mới đây cô cho biết sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, cô đang có một mối quan hệ yêu đương.

Lâm Lâm (T/h)