Hơn 1 tháng sau cưới vợ đã đòi ly hôn vì thói xấu "kinh dị" của chồng

Admin
Người phụ nữ đã đệ đơn xin ly hôn chồng chỉ sau 40 ngày kết hôn vì anh ta có một thói xấu khó chấp nhận.

Theo India Today, một người phụ nữ Ấn Độ (giấu tên) đã đến Trung tâm tư vấn hôn nhân gia đình ở Agra, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ để trình bày những bức xúc về tình trạng vệ sinh cá nhân kém của chồng, đồng thời nêu ý định xin ly hôn dù 2 người chỉ mới chung sống 40 ngày.

Về nguyên nhân, người vợ cho biết chồng cô rất ít khi tắm, mặc quần áo bẩn và bị hôi miệng. Cô gần như không thể đứng cạnh chồng mình hay muốn ân ái với anh ta.

Khi các viên chức thẩm vấn, họ rất ngạc nhiên khi nghe chồng của người phụ nữ thú nhận, anh ta thường chỉ tắm 1 – 2 lần/tháng và một tuần sẽ một lần vẩy chút ít nước linh thiêng gangajal (nước lấy từ sông Hằng) lên người. Tuy nhiên, anh ta quả quyết, trong 40 ngày chung sống, bản thân đã tắm tới 6 lần để chiều ý vợ.

Con cá nặng 78kg giá gần 1 tỷ đồng,vẫn có đại gia quyết xuống tiền muaCon cá nặng 78kg giá gần 1 tỷ đồng,vẫn có đại gia quyết xuống tiền muaĐỌC NGAY

Một trong những cố vấn tại Trung tâm tư vấn hôn nhân gia đình ở Agra nói với truyền thông rằng cặp đôi trẻ bắt đầu cãi vã gay gắt về vấn đề vệ sinh của chồng vài tuần sau đám cưới.

Người vợ đã bỏ khỏi ngôi nhà chung và quay về sống với bố mẹ đẻ. Sau đó, gia đình cô đã nộp đơn khiếu nại về hành vi quấy rối đòi của hồi môn của người chồng lên cảnh sát địa phương và xin ly hôn.

Khi nghe về quyết định ly hôn, người chồng hứa sẽ cải thiện vệ sinh và tắm hàng ngày, nhưng người vợ không muốn quay lại chung sống.

Cặp đôi đã được hướng dẫn quay lại trung tâm tư vấn vào cuối tháng 9 để hòa giải thêm. Hiện chưa rõ người vợ đã nguôi ngoai và chấp nhận quay trở lại với chồng hay chưa.

Minh Hoa (t/h)