Huế: Triệu tập 6 đối tượng đánh chủ cơ sở ghế massage nhập viện

Admin
Sau khi hành hung chị T., một nhóm đối tượng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã bị cơ quan chức năng triệu tập đến trụ sở để làm việc.
 
Ngày 9/3, trao đổi với Người Đưa Tin, người nhà của chị N.T.Q.T., SN 1993, tạm trú 23 Bến Nghé, phường Phú Hội, Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, vào ngày 7/3, có một nhóm đối tượng đi đến cơ sở kinh doanh ghế massage của chị T. tại địa chỉ kể trên để gây rối, chửi bới, đồng thời thực hiện hành vi đánh chị T.
 
Theo người nhà chị T., trước đó, vào chiều 7/3, nhóm côn đồ do Nguyễn Hữu Huân, trú ở Cư Chánh 2, xã Thủy Bằng kéo đến cửa hàng của chị T. tại 23 Bến Nghé. Tại đây, nhóm người này đã gây rối, chửi bới nhân viên, dùng lời lẽ sai sự thật để đuổi khách ra khỏi cửa hàng.
 
An ninh - Hình sự - Huế: Triệu tập 6 đối tượng đánh chủ cơ sở ghế massage nhập viện

Chị T. hiện đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện Quốc tế.

 
"Sau đó, đến khoảng 18h20 cùng ngày, Nguyễn Hữu Huân tiếp tục kéo nhóm người kể trên quay lại cửa hàng của chị T. để gây sự, doạ dẫm. Tại đây, Huân đã đánh vào mắt, đánh nhiều lần vào phía trước và phía sau vị trí đầu của chị T. khiến chị này xuất hiện tình trạng nôn mửa, một mắt bị mờ dẫn đến thị lực kém", người nhà nạn nhân nói.
 
Cũng theo người nhà chị T., sau khi xảy ra vụ việc, chị T. được người thân đưa đến bệnh viện Quốc tế để cấp cứu. Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán chị T. bị tổn thương não. Từ trước giờ, gia đình T. không hề xảy ra mâu thuẫn gì đối với Nguyễn Hữu Huân, qua vụ việc trên, gia đình mong muốn các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để có biện pháp xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.
 
Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với Người Đưa Tin, một cán bộ Đội Cảnh sát hình sự Công an Tp.Huế cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc, hiện cơ quan công an đã triệu tập 6 đối tượng đến trụ sở để làm rõ.
 
"Đơn vị cũng đã thu thập đầy đủ tài liệu, hình ảnh, video của vụ việc, đồng thời, đã cử cán bộ đến bệnh viện để nắm tình hình sức khỏe của nạn nhân", cán bộ này chia sẻ thêm.
 
Yên Thành