Loạt sản phẩm ăn khách giúp Acecook trở thành thương hiệu quốc dân

Hoàng Huyền
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh là nhà sản xuất mì, phở, bún hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021, theo số liệu công bố bởi Kantar.

Phở Đệ Nhất, Bún Hằng Nga, Miến Phú Hương, Hủ Tiếu Nhịp Sống là những cái tên quen thuộc với người tiêu dùng nhiều năm qua. Đáng chú ý, tất cả sản phẩm này đều được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong phân khúc, giúp Acecook Việt Nam trở thành “Nhà sản xuất phở, bún, hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021”.

loat-san-pham-an-khach-giup-acecook-tro-thanh-thuong-hieu-quoc-dan1-dulichgiaitri-du-lich-1665667422.png
Acecook sở hữu loạt sản phẩm ăn liền được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất

Đáng chú ý, Hảo Hảo - nhãn hiệu mì gói làm nên tên tuổi của Acecook Việt Nam - được công nhận là “Thương hiệu mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp (2012-2021) mì Hảo Hảo đạt được danh hiệu này. Kết quả này đồng thời đưa Acecook Việt Nam trở thành “Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021”.

Các kết quả được công bố dựa trên dữ liệu từ chương trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng của Worldpanel Use of Kantar’s Worldpanel Data. Số liệu được thu thập từ quá trình khảo sát 2.150 hộ dân ở 4 thành phố chính (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ) và 1.200 hộ gia đình ở khu vực nông thôn ở 3 miền Bắc, Trung, Nam trong 52 tuần.

loat-san-pham-an-khach-giup-acecook-tro-thanh-thuong-hieu-quoc-dan2-dulichgiaitri-du-lich-2-1665667541.png
Hảo Hảo là thương hiệu mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất liên tục 10 năm liền (2012-2021)

Loạt sản phẩm ăn liền được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất là quả ngọt đánh dấu chặng đường gần 30 năm Acecook đồng hành cùng người Việt. Để có được thành quả này, ngay từ khi mới đi vào hoạt động, công ty đã sử dụng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, cùng những quy định chất lượng nghiêm ngặt chuẩn Nhật.

loat-san-pham-an-khach-giup-acecook-tro-thanh-thuong-hieu-quoc-dan3-dulichgiaitri-du-lich-1665667563.png
Dây chuyền sản xuất hiện đại giúp Acecook Việt Nam làm ra những sản phẩm công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam

Bên cạnh đó, công ty cũng không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm mới để đem đến cho người Việt đa dạng lựa chọn, phù hợp khẩu vị. Tất cả nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam.

Bằng những sản phẩm chất lượng, an toàn và chứa đựng văn hóa ẩm thực, tinh thần của người Việt, Acecook từng bước chinh phục người tiêu dùng trong nước. Gia nhập thị trường Việt Nam từ 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, đến nay những bước ngoặt phát triển mạnh mẽ của Acecook Việt Nam vẫn tiếp diễn, nối dài hành trình sẻ chia hương vị yêu thương với mọi gia đình Việt, từ thành thị đến nông thôn, đem lại những bữa ăn chất lượng cho người tiêu dùng.

Thái Trà