Màn trình diễn mãn nhãn của ca sĩ Tăng Phúc trong đại tiệc sinh nhật 5000 thành viên gia tộc Lurcinn Group

Admin

Ngày 01/03/2024 vừa qua , tại Louis Palace, Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn đã tổ chức thành công chương trình Hội nghị da liễu quốc tế 2024 cùng với hơn 5000 khách mời tham dự. Qua đó cùng với các màn biểu diễn sôi động, khuấy động không khí thêm phần nóng bỏng và đặc biệt có sự xuất hiện của nam ca sĩ Tăng Phúc trong chương trình lần này.

Cần biết - Màn trình diễn mãn nhãn của ca sĩ Tăng Phúc trong đại tiệc sinh nhật 5000 thành viên gia tộc Lurcinn Group

Ca sĩ Dương Thuận biễu diễn cực “cháy” tại sinh nhật Lurcinn

Cần biết - Màn trình diễn mãn nhãn của ca sĩ Tăng Phúc trong đại tiệc sinh nhật 5000 thành viên gia tộc Lurcinn Group (Hình 2).

Vũ đoàn chuyên nghiệp biểu diễn bài nhảy hiện đại đặc trưng của Lurcinn

Chương trình lần này được đầu tư với quy mô hoành tráng để lại nhiều cảm xúc cho khách mời tham dự với nhiều tiết mục biểu diễn từ các vũ công chuyên nghiệp. Trong đó có màn thể hiện bài hát đặc trưng của thương hiệu mang lại bầu không khí sôi động, năng nổ gây sự thích thú cho khán giả. Bên cạnh đó cùng màn chào đón sinh nhật của thương hiệu Lurcinn đầy bất ngờ cùng ban lãnh đạo cấp cao Lurcinn tạo sự bất ngờ cho khán giả.

Cần biết - Màn trình diễn mãn nhãn của ca sĩ Tăng Phúc trong đại tiệc sinh nhật 5000 thành viên gia tộc Lurcinn Group (Hình 3).

Ban lãnh đạo cấp cao đón sinh nhật Lurcinn lần hai cùng nhau

Sự kiện với sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Lành - nhà sáng lập thương hiệu Lurcinn và bà Nguyễn Thị Dịu - cố vấn chuyên môn Lurcinn cùng với toàn thể các khách mời là những thạc sĩ, bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đều hội tụ tại sự kiện trọng đại cùng hơn 5000 khách mời là các quý đối tác, quý đại lý, quý khách hàng của Lurcinn Group.

Cần biết - Màn trình diễn mãn nhãn của ca sĩ Tăng Phúc trong đại tiệc sinh nhật 5000 thành viên gia tộc Lurcinn Group (Hình 4).
Cần biết - Màn trình diễn mãn nhãn của ca sĩ Tăng Phúc trong đại tiệc sinh nhật 5000 thành viên gia tộc Lurcinn Group (Hình 5).

Bà Nguyễn Thị Lành ( phải ) - Bà Nguyễn Thị Dịu gửi lời chúc đến 5000 khách mời

Trong tiết mục đón sinh nhật cùng Lurcinn Group cùng toàn thể các ban lãnh đạo cấp cao, nhà sáng lập thương hiệu - bà Nguyễn Thị Lành chia sẻ “ Lời đầu tiên, cho phép Lành đại diện cho thương hiệu Lurcinn được gửi lời chào nồng nhiệt nhất đến toàn thể quý vị đã dành thời gian quý báu của mình để đến tham dự bữa tiệc sinh nhật tròn 2 tuổi của thương hiệu Lurcinn ngày hôm nay. Sự hiện diện của quý vị tại đây là niềm vinh hạnh vô cùng to lớn đối với Lurcinn. Chúng tôi vô cùng trân trọng và biết ơn tấm lòng của quý vị đã dành cho thương hiệu của chúng tôi trong suốt 2 năm qua.Nhìn lại chặng đường 2 năm qua, Lurcinn đã trải qua nhiều thăng trầm, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang lao dốc. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên và sự tin tưởng, ủng hộ của quý vị khách hàng, Lurcinn đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường.Bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi này không chỉ là dịp để Lurcinn nhìn lại chặng đường đã qua, mà còn là lời hứa hẹn cho một tương lai tươi sáng phía trước. Với sự đồng hành của quý vị, Lurcinn tin tưởng rằng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Một lần nữa, Lurcinn xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể quý vị đã đến tham dự bữa tiệc sinh nhật ngày hôm nay. Xin chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công!”

Cần biết - Màn trình diễn mãn nhãn của ca sĩ Tăng Phúc trong đại tiệc sinh nhật 5000 thành viên gia tộc Lurcinn Group (Hình 6).
Cần biết - Màn trình diễn mãn nhãn của ca sĩ Tăng Phúc trong đại tiệc sinh nhật 5000 thành viên gia tộc Lurcinn Group (Hình 7).
Cần biết - Màn trình diễn mãn nhãn của ca sĩ Tăng Phúc trong đại tiệc sinh nhật 5000 thành viên gia tộc Lurcinn Group (Hình 8).

Ca sĩ Tăng Phúc xuất hiện cùng giọng ca nội lực khuấy động hội trường

Hội nghị da liễu quốc tế 2024 không chỉ là một chương trình nâng cao kiến thức chuyên môn, xen vào đó là một chuỗi các nội dung đặc sắc đưa khán giả đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Đặc biệt là sự góp mặt của nam ca sĩ Tăng Phúc với nhiều bài hit đình đám đã góp phần tạo nên sự sôi nổi cho chương trình. Hàng nghìn khách mời nhiệt liệt cổ vũ, và hoà mình cùng bầu không khí âm nhạc tươi vui thông qua những bản phối đôc quyền của nam ca sĩ.

Cần biết - Màn trình diễn mãn nhãn của ca sĩ Tăng Phúc trong đại tiệc sinh nhật 5000 thành viên gia tộc Lurcinn Group (Hình 9).

Chương trình hội nghị da liễu quốc tế 2024 chính thức khép lại với niềm vui sướng của từng khách mời. Không chỉ được tận hưởng một buổi tiệc âm nhạc hoành tráng, mà còn nhận được các phần quà đến từ ban tổ chức chương trình. Cảm xúc vẫn còn được lưu giữ qua từng nụ cười trước khi rời khỏi sảnh chờ cùng những lời khen dành cho thương hiệu Lurcinn.

Từ tháng 3/2022 công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng công bố việc đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

Thông tin liên hệ:

SĐT: 0243. 297.97.97

Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam

Website: www.Lurcinn.vn

Thu Hà