"Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh": Tài không đợi tuổi

Add
Chỉ mới 6 tuổi, nhưng cô bé Nguyễn Nhật Ánh đã hứa hẹn là một gương mặt nổi bật của sàn catwalk Việt trong tương lai.

"Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh": Tài không đợi tuổi

mau-nhi-nguyen-nhat-anh-tai-khong-doi-tuoi-dulichgiaitri-bao-du-lich-6-1690275435.jpg
 

Gương mặt sáng, đôi mắt to tròn, thông minh và đặc biệt là khả năng trình diễn chuyên nghiệp, mỗi khi bé Nhật Ánh xuất hiện trên sân khấu, khán giả không thể không trầm trồ. Cô bé chinh phục công chúng bởi phong thái rất tự tin, cá tính nhưng cũng rất hồn nhiên, đáng yêu. Và ít ai ngờ được rằng, Nhật Ánh mới chỉ 6 tuổi, và mới “chạm ngõ” làng thời trang chưa lâu.

Bé Nguyễn Nhật Ánh sinh ngày 29/8/2017 tại Hà Nội, hiện là học sinh trường The Dewey School. Cô bé “chạm ngõ” các hoạt động mẫu nhí từ tháng 9/2022. Ban đầu, mẹ của Nhật Ánh cho con tham gia câu lạc bộ mẫu nhí với mục đích để con tự tin hơn, không ngờ cô bé “như cá gặp nước”, rất đam mê và nhanh chóng bộc lộ được tố chất của mình.

mau-nhi-nguyen-nhat-anh-tai-khong-doi-tuoi-dulichgiaitri-bao-du-lich-5-1690275435.jpg
 

Chỉ trong một thời gian ngắn được mài giũa, Nhật Ánh đã có thể tự tin sải bước trên sàn catwalk, thể hiện khả năng trình diễn cũng như góp phần quan trọng tôn vinh vẻ đẹp của các thiết kế thời trang. Từ câu lạc bộ mẫu nhí, cô bé dần vươn xa hơn, tham gia các show diễn lớn. Có thể kể đến các show diễn như Miracle Dreams của Ó Princess, On the Runway của Chiho, Lân của NTK Nhật Thực, Sắc vàng Tam Cốc của NTK Thạch Linh, Vietnam Kids Fashion Week của Tài năng nhí Kids Talent, Busan International Fashion Week 2023, Tuần lễ thời trang Xuân Hè Pro 2023 của MT Group (đảm nhận vai trò First Face)…

mau-nhi-nguyen-nhat-anh-tai-khong-doi-tuoi-dulichgiaitri-bao-du-lich-2-1690275442.jpg
 

Mới đây nhất, trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, bé Nguyễn Nhật Ánh gây ấn tượng với công chúng khi xuất hiện cùng NTK Thạch Linh trong thiết kế “ton sur ton” với gam hồng và xanh là chủ đạo. Tại đây, cô bé có dịp gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới nghệ thuật. Vẻ xinh xắn, đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi cũng chiếm được cảm tình của mọi người.

mau-nhi-nguyen-nhat-anh-tai-khong-doi-tuoi-dulichgiaitri-bao-du-lich-1-1690275442.jpg
 

Không chỉ tỏa sáng trên sàn diễn, bé Nhật Ánh cũng rất thần thái, tinh tế khi khi làm mẫu ảnh và đặc biệt là không ngại khó khăn. Dù còn rất nhỏ, nhưng cô bé có thể thức khuya dậy sớm, làm việc quên cả giờ giấc để đáp ứng được yêu cầu của ê kíp, làm nên những bộ ảnh thời trang mãn nhãn.

mau-nhi-nguyen-nhat-anh-tai-khong-doi-tuoi-dulichgiaitri-bao-du-lich-3-1690275435.jpg
 

Được biết, ngoài catwalk, bé Nguyễn Nhật Ánh còn có năng khiếu ca hát, nhảy múa, diễn xuất, vẽ tranh và cả khả năng makeup.

Huy Hoàng