Messi “bỏ bóng đá” đi đóng phim truyền hình?

Admin
Mới đây, thông tin siêu sao Messi tham gia vào một bộ phim truyền hình đang vô cùng ăn khách tại quê nhà Argentina khiến người hâm mộ háo hức.

Là siêu sao nổi tiếng hàng đầu thế giới, rất dễ hiểu khi Messi xuất hiện ở khắp mọi nơi, trong rất nhiều hình ảnh, video quảng cáo – từ thực phẩm ăn uống đến nước giải khát, hay thương hiệu đồ thể thao,…

Nhưng có lẽ điều bất ngờ nhất là siêu sao hàng đầu thế giới lại tham gia đóng phim truyền hình, như Marca vừa cho hay.

Giải trí - Messi “bỏ bóng đá” đi đóng phim truyền hình?

Nhà sản xuất và đạo diễn bên khách mời đặc biệt Messi, trong mùa 2 bộ phim truyền hình ăn khách tại Argentina 'Los Protectores'

Cụ thể, đội trưởng vũ khúc tango làm khách mời đặc biệt trong mùa thứ 2 của bộ phim truyền hình ‘Los Protectores’ đang rất được ăn khách tại Argentina.

Cảnh quay có Messi góp mặt đã được thực hiện xong, ngay tại Paris cách đây vài ngày. Và thông tin, M10 đóng phim truyền hình được chính nhà sản xuất chia sẻ.

Giải trí - Messi “bỏ bóng đá” đi đóng phim truyền hình? (Hình 2).

Messi là siêu sao bóng đá thế giới được nhiều người yêu thích vì sự khiêm tốn.

Tuy nhiên, phần 2 ‘Los Protectores’ sẽ chỉ ra mắt vào 2023, nên khán giả phải chờ đến khi ấy mới có thể thưởng thức khả năng diễn xuất của Messi, cũng như cụ thể là anh đóng vai gì trong đó.

Trong mùa đầu tiên khoác áo PSG, Messi chỉ đóng góp 11 bàn và 15 kiến tạo qua 34 trận. Thành tích này thấp hơn nhiều so với thời chơi cho Barca (672 bàn, 268 kiến tạo qua 778 trận) và tuyển Argentina (86 bàn, 49 kiến tạo qua 162 trận).

Giải trí - Messi “bỏ bóng đá” đi đóng phim truyền hình? (Hình 3).

Messi trong màu áo của tuyển Argentina

Tờ Mirror mới đây đã công bố danh sách 10 chân sút sắc bén nhất ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu trong 1 thập kỷ trở lại đây. Đứng đầu danh sách này là tiền đạo Lionel Messi của PSG, trong vị trí thứ 2 thuộc về chân sút Cristiano Ronaldo đang đá cho Man United.

Lam Anh (t/h theo Việt Nam Net, Vnexpress)