Miss Global 2022: Đoàn Hồng Trang đứng vững ở Top 2 bình chọn trực tuyến

Admin
Đại diện của Việt Nam, Đoàn Hồng Trang đang đứng Top 2 bình chọn trực tuyến tại cuộc thi Miss Global 2022 (Hoa hậu Toàn cầu 2022) chỉ sau đại diện nước chủ nhà.

Sau khi đến Bali, Indonesia ngày 31/5, Đoàn Hồng Trang đã có những hoạt động đầu tiên chuẩn bị cho cuộc thi Miss Global 2022. Cô đã tham dự buổi tiệc gặp gỡ các thí sinh của ban tổ chức và bắt đầu luyện tập catwalk.

miss-global-2022-doan-hong-trang-dung-vung-o-top-2-binh-chon-truc-tuyen-1-dulichgiaitri-1654226349.jpg
Đoàn Hồng Trang là đại diện của Việt Nam tại Miss Global 2022.

Đoàn Hồng Trang cho biết, trước khi đến với cuộc thi cô vẫn mang tâm lý hồi hộp, có chút lo lắng vì lần đầu dự thi quốc tế, nhưng khi tới Bali cảm giác này nhanh chóng tan biến khi các thí sinh vô cùng thân thiện, dễ mến.

Cô hạnh phúc khi được bạn bè quốc tế khen về hình ảnh một cô gái Việt hiền dịu, nhẹ nhàng nhưng rất hiện đại, tự tin, năng động. Giữa dàn thí sinh quốc tế, Đoàn Hồng Trang cũng nổi bật với thần thái rạng rỡ cùng vóc dáng gợi cảm.

miss-global-2022-doan-hong-trang-dung-vung-o-top-2-binh-chon-truc-tuyen-2-dulichgiaitri-1654226349.jpg
Đoàn Hồng Trang tự tin khoe sắc bên các thí sinh

Tin vui đầu tiên của Đoàn Hồng Trang là cô đang đứng Top 2 bình chọn trực tuyến của cuộc thi, chỉ sau đại diện nước chủ nhà Indonesia. Điều này cho thấy sức thu hút của đại diện Việt Nam đối với công chúng hâm mộ các cuộc thi nhan sắc.

Đoàn Hồng Trang chia sẻ, cô cảm thấy phấn chấn hơn, tự tin hơn với tin vui đầu tiên này. Đây sẽ là động lực giúp cô nỗ lực nữa để không làm phụ lòng người hâm mộ.

miss-global-2022-doan-hong-trang-dung-vung-o-top-2-binh-chon-truc-tuyen-3-dulichgiaitri-1654226349.jpg
Đoàn Hồng Trang đang giữ vị trí Top 2 bình chọn trực tuyến

Nói về các đối thủ tại cuộc thi năm nay, Đoàn Hồng Trang cho biết, các thí sinh tại Miss Global 2022 khá đồng đều, nhiều đối thủ mạnh. Nếu như trước khi đến Bali, cô coi Sandra Lim (đại diện của Malaysia) là đối thủ nặng ký nhất thì giờ đây Đoàn Hồng Trang nhận thấy có nhiều đối thủ nặng ký hơn mình tưởng. Tuy nhiên, đại diện của Việt Nam vững tin vào nỗ lực của bản thân và hứa sẽ cố gắng nhiều lần hơn nữa để có thể chạm vào chiến thắng.

Miss Global (Hoa hậu Toàn cầu) là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn uy tín của thế giới. Năm 2019, cuộc thi có sự tham gia của 74 đại diện từ các quốc gia. Tuy nhiên, năm 2020 và 2021, Miss Global tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Năm nay, cuộc thi tái khởi động và chào đón sự có mặt của đại diện đến từ 73 quốc gia. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào 11/6/2022 tại Bali, Indonesia.

LÊ ANH