Mổ bụng cá mú nặng 200kg, ngư dân sốc nặng khi tìm thấy thứ bên trong

Admin
Mổ bụng con cá mú khổng lồ nặng 200kg, nhiều người đã vô cùng sốc khi nhìn thấy vật thể lạ bên trong.

Arnold Constantino đã kéo được con cá mú khổng lồ nặng 200kg khi đi đánh cá ở ngoài khơi bờ biển Kalibo, Philippines.

Sau đó, anh đã đưa con cá dài 2,1 mét đến khu chợ địa phương, nơi công nhân xẻ nó ra để kiểm tra xem nó có giá bao nhiêu. Tuy nhiên, họ đã vô cùng sốc khi tìm thấy một huy hiệu vàng sáng bóng bên trong bụng nó.

Mổ bụng cá mú nặng 200kg, ngư dân sốc nặng khi tìm thấy thứ bên trong- Ảnh 1.

Con cá mú khổng lồ nặng 200kg

Người dân địa phương hoang mang tin rằng con cá đã nuốt nhầm chiếc huy hiệu hoặc đã nuốt phải xác của một người chết đuối trên biển.

Arnold nói với đài phát thanh địa phương rằng đây là con cá mú lớn nhất mà ông từng bắt được, những con lớn nhất thường nặng khoảng 100kg.

Mổ bụng cá mú nặng 200kg, ngư dân sốc nặng khi tìm thấy thứ bên trong- Ảnh 2.

Huy hiệu vàng được tìm thấy trong bụng con cá mú khổng lồ.

"Chúng tôi đã cắt nó ra để kiểm tra phần thịt, để xem nó có giá trị bao nhiêu. Và sau đó, người ta tìm thấy huy hiệu bên trong.

Không ai biết tại sao lại có huy hiệu trong bụng con cá. Nó gây ra một chút hoảng loạn. Nó có tấn công ai đó, hay nuốt một người mất tích ở biển? Chúng tôi không chắc.

Việc bán cá trở nên khó khăn hơn khi thương nhân nghĩ rằng nó có thể đã ăn thịt người. Tôi phải chấp nhận mức giá thấp hơn".

Kỳ lạ loài cây "mọc ra tiền" và sự thật đầy bất ngờ phía sau

Cá mú -còn được gọi là cá lapu-lapu ở Châu Á hoặc cá mú ở Trung Đông. Con cá lớn nhất từng được bắt được cho là ở Costa Rica vào năm 2010, nặng khoảng 250kg.

Hải Vân (T/h)